Căn hộ lý tưởng cho chuyên gia làng đại học, thanh toán 21% năm sau nhận nhà (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
29/8, Nguyễn bỉnh khiêm, Đông Hoà, Dĩ An, Bình Dương Lưu tin
Mã tài sản: 22092141894 / Cập nhật: 12-09-2022
Giá bán
2 tỷ 600 triệu
~36,1 triệu /m2
Diện tích
72m2
Phòng ngủ
2 PN
Thông tin mô tả
Tọa lạc trên đường Nguyễn Bỉnh Khiêm, cách quốc lộ 1K 200m, ngay phía sau là ký túc xá làng đại học quốc gia. Nằm trong tâm điểm kết nối giữa quốc lộ 1A (bến xe miền đông mới) và Quốc Lộ 1K.

Căn hộ HT Pearl có tổng diện tích 8729 m2, diện tích xây dựng: 4168 m2 với 2 tòa tháp cao 35 tầng cao nhất khu vực Dĩ An, 2 tầng hầm gửi xe.

Dự án gồm có 1051 căn hộ + 7 shophouse và 1 trung tâm thương mại nội khu.

Với đa dạng căn hộ: 1 phòng ngủ, 1 phòng ngủ +, 2 và 3 phòng ngủ và có cả căn hộ thông tầng Duplex ở tầng 3 và tầng 17, căn penthouse ở tầng 35.

Đơn vị xây dựng: Coteccons đã khẳng định được vị thế qua nhiều dự án lớn như: Landmark 81, Trụ sở Viettel, Nhà máy Vinfast, Casino Hồ Tràm,... Ngoài ra, phần móng được thi công bởi nhà thầu Hòa Bình. Sự hợp tác giữa 2 tổng thầu xây dựng hàng đầu việt nam đảm bảo mang đến một công trình có chất lượng hàng đầu tại khu vực.

Đơn vị thiết kế: KUME Design Asia công ty con của KUME Sekkei Tập đoàn thiết kế hàng đầu Nhật Bản với hơn 90 năm kinh nghiệm, ghi dấu ấn tại Việt Nam bởi nhiều công trình cao cấp như: Đại sứ quán Nhật Bản tại Hà Nội, Novotel Suites Hà Nội, Novotel Phú Quốc, Vì lẽ đó, HT Pearl rất được chăm chút về khâu thiết kế và tuân theo tiêu chuẩn cao cấp của Nhật Bản.

Ngoài ra còn có sự hợp tác của các đơn vị đầu ngành đến từ nhiều quốc gia khác nhau:
Tư vấn giám sát: Meinhardt.
Thiết kế kết cấu và cơ điện: Rankine&Hill (Singapore).
Tư vấn quản lí chi phí và hợp đồng: Arcadis (Hà Lan).
Đơn vị quản lí: Hoosiers (Nhật Bản).

Vật liệu bàn giao đến từ các thương hiệu danh tiếng trong và ngoài nước như: Legrand, Pancera, Hitachi, Toto, Jotun, Malloca, Ariston, An Cường, Vĩnh Tường...

Những yếu tố trên đã giúp HT Pearl trở thành biểu tượng kiêu hãnh khu Đông Sài Gòn - 1 dự án tốt an cư, tốt đầu tư.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà Đông Nam
Số tầng 8 tầng
Số toilet 2
Đường trước nhà 15m - 20m
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ 2 phòng
Pháp lý Hợp đồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Dĩ An Chat nhóm Dĩ An Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này So sánh dự án HT Pearl Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
Zalo