CĂN HỘ LÀNG ĐẠI HỌC QUỐC GIA TPHCM. CHUNG CƯ BÌNH DƯƠNG. (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Đông Hoà, Dĩ An, Bình Dương Lưu tin
Mã tài sản: 19091196649 / Cập nhật: 12-09-2019
Giá bán
1 tỷ 900 triệu
~27,1 triệu /m2
Diện tích
70m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Tên thương mại dự án: The EastGate.
- Chủ đầu tư: Công ty CP đầu tư phát triển Thuận Lợi (thành viên của Kim Oanh Group), (công ty vừa trúng thầu 50ha tại Xã Bình Sơn - Long Thành, với giá trị 1 nghìn 270 tỷ).
- Đơn vị xây dựng: Socon Việt Nam.
- Vị trí dự án: Mặt tiền đường Tân Lập, P. Đông Hoà, Dĩ An, Bình Dương. (Song hành với Xa Lộ Hà Nội). Nằm ngay khu tam giác kinh tế: Q9 - Dĩ An - Đồng Nai.
- Quy mô: 2 Block (block A: 284 căn và block B: 428 căn).
- Số tầng: 19 tầng (2 tầng hầm 2 tầng TTTM và 17 tầng căn hộ).
- Diện tích căn hộ: Từ 32,5m2 đến 70m2 (1 - 2 phòng ngủ).
- Pháp lý: Đã có giấy phép xây dựng, sổ hồng, sở hữu vĩnh viễn.
- Tiến độ thi công: Đang xây dựng đến tầng 9.
- Thời gian bàn giao dự kiến: Quý III/2020.
- Tiện ích nội khu: Trung tâm thương mại, Nhà trẻ/mẫu giáo, phòng gym, hồ bơi ngoài trời, nhà hàng ăn uống, café sân vườn.
Thiết kế căn hộ hài hòa, bố trí hợp lý, các căn hộ đều có ban công và lô gia đảm bảo đón nắng và gió đến tất cả các phòng.
Nằm cạnh làng ĐH Quốc Gia TP HCM. Với những ai có con em đang theo học tại đây, thì một căn hộ ngay gần trường sẽ giúp các bạn trẻ có được một hành trình phát triển tốt nhất.
- Cạnh bến xe miền Đông mới, tháng 8/2019 đã vào hoạt động.
- Ngoài ra căn hộ The East Gate còn sẽ là nơi an cư lý tưởng cho các anh chị em đang làm việc tại Khu Công Nghệ Cao Quận 9.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Đất dự án
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Dĩ An Chat nhóm Dĩ An Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này So sánh dự án The EastGate Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
Zalo