Căn hộ Laimian City batdongsantop (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
59/17 Đường số 8, phường Trường Thọ, Thủ Đức, Hồ Chí Minh, Dương Đình Hội, Tân Phú, Quận 9, TP. Hồ Chí Minh Lưu tin
Mã tài sản: 19081164224 / Cập nhật: 04-08-2019
Giá bán
3,1 triệu /m2
~25,833/m2
Diện tích
120m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Khi mua hoặc bán nhà, chủ nhà thường băn khoăn không biết mình phải đóng các khoản lệ phí nào và thủ tục như thế nào. Người mua (bán) phải nộp phí trước bạ và đóng thuế thu nhập cá nhân bao nhiêu trên giá bán nhà.
Tuy nhiên với thời buổi công nghệ hiện đại, bạn chỉ cần tra những từ khóa trên Google như luật mua bán đất đai, thủ tục mua bán nhà đất, các thủ tục mua bán đất năm 2017,…là hàng loạt thông tin tư vấn sẽ hiển thị để bạn tham khảo.
Tuy nhiên, nếu là người không chuyên trong BĐS thì quả thật đây không phải là vấn đề dễ dàng để làm được với nhu cầu cấp bách.
Do đó, để đảm bảo sự chỉnh chu khi đầu tư mua nhà đất thì bạn nên tham khảo ý kiến, nhờ sự tư vấn của chuyên gia BĐS để đảm bảo quyền lợi nhất định cho mình.
Xem chi tiêt căn hộ Laimian City batdongsantop tại đây
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Quận 9 Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này So sánh dự án Him Lam Phú An Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Trường Thọ ,Quận Thủ Đức,TP. Hồ Chí Minh
Zalo