Căn hộ khoáng nóng 5 sao đầu tiên tại Việt Nam chỉ 990 triệu (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Quốc lộ 12B, Kim Bôi, Hòa Bình Lưu tin
Mã tài sản: 21061756253 / Cập nhật: 08-06-2021
Giá bán
990 triệu
~30 triệu /m2
Diện tích
33m2
Phòng ngủ
1 PN
Thông tin mô tả
️ ️TẮM KHOÁNG TẠI GIA – ĐỈNH CAO HƯỞNG THỤ - THẤU HIỂU VĂN HÓA Á ĐÔNG
️ ️100% CĂN HỘ SỞ HỮU KHOÁNG NÓNG NGUYÊN CHẤT —————————
Apec Madala Kim Bôi đem đến trải nghiệm đẳng cấp - mỗi căn hộ đều sở hữu khoáng nóng nguyên chất, được đặt giữa khung trời mây lơ lửng. Chủ căn hộ vừa được đắm chìm trong làn suối nóng vừa ngắm núi, mây, hòa quyện mà vẫn kín đáo chuẩn giá trị thuần túy của văn hóa Á Đông.
Lấy cảm hứng từ vòng tròn Enso Nhật Bản – vòng tròn của sự tĩnh lặng và tự do, Apec Mandala Kim Bôi mang tới một cuộc hành trình, trị liệu sức khỏe trọn vẹn. Bắt đầu bước vào hành trình cho cơ thể nghỉ ngơi trong làn khoáng nóng, thư giãn hơn với các liệu trình trị liệu massage,…. và kết thúc bằng thiền định các khu vườn an tĩnh với một cơ thể khỏe mạnh và tâm trí phóng khoáng hơn.
Căn hộ khoáng Lasen Sky sở hữu tầm nhìn panorama đắt giá với cánh đồng bát ngát, xa là núi non trùng điệp hòa với làn khói bảng lảng của núi rừng Hòa Bình, biến cuộc sống an yên như chạm vào thiên nhiên thơ mông ——— ⭐ ⭐ ⭐ ⭐ ———
APEC MANDALA KIM BÔI - Tổ hợp nghĩ dưỡng khoáng 5 SAO đầu tiên tại Kim Bôi, Hòa Bình
SỞ HỮU NGAY CĂN HỘ KHOÁNG - LASEN SKY tại APEC MANDALA KIM BÔI chỉ từ 1,1 TỶ - 10 đợt thanh toán – 2,5 năm
Gói Ủy thác vận hành, cam kết lợi nhuận hấp dẫn
https://youtu.be/zOPgYA1OflM
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà biệt thự, liền kề
Hướng nhà Đông Bắc
Số tầng 17 tầng
Số toilet 1
Đường trước nhà 10m - 15m
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ 1 phòng
Pháp lý Giấy tờ hợp lệ
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Kim Bôi Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này So sánh dự án Apec Mandala Sky Villas Kim Boi Hòa Bình Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: 21 Lê Văn Lương Hà Nội
Zalo