Căn hộ hạng sang Simona Heights (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
145A, Trần Hưng Đạo, Lê Lợi, Quy Nhơn, Bình Định Lưu tin
Mã tài sản: 22072130546 / Cập nhật: 27-07-2022
Giá bán
3 tỷ 500 triệu
~39,3 triệu /m2
Diện tích
89m2
Phòng ngủ
3 PN
Thông tin mô tả
CĂN HỘ 3PN: KIỆT TÁC BÊN BIỂN, KIẾN TẠO CHUẨN SANG

Là không gian khắc hoạ dấu ấn thành đạt của giới tinh hoa, căn hộ 3PN tại Simona Heights mở ra sự tiện nghi và riêng tư với lối bố trí linh hoạt phù hợp cho không gian đình và những trải nghiệm đẳng cấp.

Đặc biệt, chủ nhân còn có thể linh hoạt chuyển đổi thành căn hộ Dual Key theo nhu cầu - loại hình đầu tiên xuất hiện tại Quy Nhơn.

Với ý tưởng hình tượng hoá “Gió biển”, thể hiện tinh thần hòa hợp thiên nhiên, tôn vinh sự gắn kết của con người và biển, căn hộ 3PN hạng sang là nơi để những gia đình doanh nhân thành công tận hưởng sự thư thái đúng nghĩa từ tinh thần đến thể chất, trong một thiết kế lộng lẫy, xa hoa như một buổi hoàng hôn bên đại dương.

Sử dụng những vật liệu có chất liệu từ tự nhiên với độ bền cao, thân thiện môi trường nhưng cũng toát lên hơi hướng nghỉ dưỡng sang trọng, căn hộ có lối bày trí đầy tráng lệ với hàng loạt nội thất cao cấp. Không gian được bố trí thông minh, không chỉ phù hợp cho những hoạt động gia đình đầm ấm, mà còn thoả mãn nhu cầu nghỉ ngơi, giải trí của từng thành viên theo chuẩn sống tinh hoa.

Sự xa hoa, đẳng cấp của không gian sống cùng thế giới 50 tiện ích chuẩn sang tại Simona Heights sẽ mang bạn đến với cuộc sống thượng lưu đúng nghĩa! Thiết lập chuẩn sống mới cùng Simona Heights ngay hôm nay!
………………………………………..
THÔNG TIN LIÊN HỆ
️: 0906123818
Nhà mẫu: 129 Trần Hưng Đạo, P. Lê Lợi, TP. Quy Nhơn, Tỉnh Bình Định
Dự án: 145A Trần Hưng Đạo, P. Lê Lợi, TP. Quy Nhơn, Tỉnh Bình Định
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet 3
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ 3 phòng
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Quy Nhơn Chat nhóm Quy Nhơn Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này So sánh dự án Simona Heights Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
Zalo