Căn hộ hạng sang ngay Trung tâm thành phố mới Biên Hòa, Cho vay lên tới 70% (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
368, Xa Lộ Hà Nội, Hố Nai, Biên Hòa, Đồng Nai Lưu tin
Mã tài sản: 21031616397 / Cập nhật: 25-03-2021
Giá bán
Thương lượng
~Thương lượng/m2
Diện tích
70m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
+ Dự án Biên Hòa Universe complex do chủ đầu tư Hưng Thịnh triển khai và phát triển, áp dụng công nghệ 4,0 - đưa Các thiết bị thông minh vào tới ngôi nhà bạn.

+ Với hệ thống công nghệ thông minh, các thiết bị điện, đèn và hệ thống ánh sáng trong căn hộ được điều khiển chỉ với 1 chiếc điện thoại smartphone, tích hợp các yếu tố công nghệ thông minh trong quá trình sử dụng.

+ Khu vực tiện ích nhiều chỗ đỗ xe, khu vui chơi giải trí;

+ Mật độ xây dựng chỉ 28%, còn lại là Sân vườn, bể bơi, sân chơi cho người già, trẻ em, Có 02 hồ bơi tràn bờ với hơn 500 m2/hồ, đáp ứng đủ cho cư dân tại khu dự án.

+ Khu vực trung tâm thương mại, spa, vườn trẻ, cao cấp, khu shophouse kinh doanh.

+ Các căn hộ có diện tích đa dạng từ 69 - 74 - 86 - 102 m2, 2 - 3 phòng ngủ, 2 vệ sịnh, căn nào cũng là căn góc với 2 mặt thoáng và ánh sáng trần ngập.

+ Trải qua hàng chục dự án đã được xây dựng và đi vào hoạt động, Với kinh nghiệm thiết kế tinh tế và quá trình xây dựng cẩn trọng, Hưng thịnh ngày càng khẳng định tên tuổi và sứ mệnh vì sự phồn hoa của Cộng đồng.

+ Chính vì thế với các căn hộ Biên hòa Universe Complex, Hưng Thịnh áp dụng chính sách chiết khấu 1% cho tất cả khách hàng, + 2% cho Khách hàng có hộ khẩu tại Đồng Nai.

+ Tiến độ thanh toán giã cách chia làm 22 đợt, trải dài trong 36 tháng thi công xây dựng, nên Khách hàng không quá bị áp lực về tài chính khi muốn sở hữu căn hộ mà trong tay mới chỉ có 500 - 700 triệu. Chưa kể Ngân hàng VPBANK - MBBank còn hỗ trợ cho vay 70% giá trị căn hộ với lãi suất cực kỳ là lưu đãi.

+ Đặc biệt khi KH thanh toán vượt tiến độ, sẽ được CK với LS 22% năm cho món tiền vượt.

+ Mọi chính sách ưu đãi, giá cả và tham quan trực tiếp cũng như để được tư vấn nhiệt tình nhất, xin quý khách gọi nhân viên Hưng Thịnh để được hỗ trợ tốt nhất.

LH: Đoan Trang: 0908326032 /0904640860.
Xem chi tiết hình ảnh và video, Quý khách vui lòng truy cập.
https://www.youtube.com/watch?v=w7fE6okJ04c
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà 30m - 50m
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Biên Hòa Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này So sánh dự án Biên Hòa Universe Complex Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội
Zalo