Căn hộ hàng sang Lumiere Riverside quỹ đất vàng cuối cùng khu Thảo Điền quận 2 n (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
259 xa lộ Hà Nội, phường An Phú, quận 2, Xa Lộ Hà Nội, An Phú, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh Lưu tin
Mã tài sản: 20121574403 / Cập nhật: 04-12-2020
Giá bán
100 triệu/m2
~1,2 triệu /m2
Diện tích
77m2
Phòng ngủ
2 PN
Thông tin mô tả
Lumiere Riverside là viên ngọc cuối cùng tại khu vực Thảo Điền- nơi cộng đồng chuyên gia nước ngoài sinh sống. Một thế giới tiện nghi trong tầm tay với kết nối giao thông thuận tiện qua tuyến metro số 1 và các xa lộ, cao tốc cùng những tiện ích sát bên như trường quốc tế, bệnh viện, nhà hàng….liên hệ: 0932072512
- Thiết kế full kiếng tạo nên bố cục ánh sáng thẩm mỹ và giá trị bền vững cho tòa nhà. Hệ thống kiếng low-e 2 lớp, full height chống ồn 100%, chống tia UV, tia cực tím rất tốt.
- Phủ xanh gần 7000m2 toàn bộ toà nhà là mảng xanh cây thật, phủ xanh các mặt tường chịu lực được hệ thống robot sẽ chăm sóc cây xanh theo công nghệ BMU. Toàn bộ kính căn hộ và toàn bộ toà nhà là Robot sẽ lau, k phải người đu dây lau như mấy khu khác nên căn hộ luôn đẹp.
- Mang đến cho khách hàng một không gian sống hiện đại, tiện nghi bậc nhất bao gồm: hồ bơi tràn bờ trên cao, phòng tập gym, spa, vườn nhiệt đới, trung tâm thương mại, khu BBQ, khu vui chơi trẻ em, sân tennis… Hệ thống quán café, đồ ăn nhanh tiện nghi, rạp chiếu phim Sky Cinema.
Một số tiện ích ngoại khu:
- Trung tâm mua sắm thương mại: VinCom Mega Mall, Estella Palace, Big C…
- Trường học các cấp quốc tế: AIS, BIS, TAS…
- Trung tâm thể thao Rạch Chiếc, Tuyến Metro số 7 Bến Thành – Suối tiên…
-Nội thất được decor tinh tế và chất lượng: bởi các thương hiệu uy tín trong và ngoài nước: bàn giao full bếp của BOSCH ( bếp từ, lò nướng, máy hút mùi), full nhà vệ sinh của KOHLER-MỸ. Tolet thông minh, khóa cửa thông minh của Samsung, hệ thống điều hòa và hệ thống đèn cơ bản…
Diện tích căn hộ:
• 1 phòng: 49-52 m2
• 2 phòng; 68-77 m2
• 3 phòng: 92-113m2
*Booking chi 200tr. Được hỗ trợ tài chính với gói vay lên đến 70% tổng giá trị căn hộ.Liên hệ: 09032072512 để được tư vấn và tham quan nhà mẫu.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà Không xác định
Số tầng 22 tầng
Số toilet 2
Đường trước nhà 9m
Số phòng khách 2
Số phòng ngủ 2 phòng
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Quận 2 Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Phường 25,Bình Thạnh,TP. Hồ Chí Minh
Zalo