Căn hộ Grand Center Quy Nhơn - Hưng Thịnh chiết khấu khủng nhất thị trường (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
số 1, Lý Thường Kiệt, Quy Nhơn, Bình Định Lưu tin
Mã tài sản: 20041351015 / Cập nhật: 17-01-2022
Giá bán
1 tỷ 200 triệu
~23,3 triệu /m2
Diện tích
51.5m2
Phòng ngủ
1 PN
Thông tin mô tả
- Thời gian gần đây, thành phố Quy Nhơn nổi lên là vùng đất du lịch mới với lượng du khách tăng hơn 20% mỗi năm. Thành phố biển hội tụ nhiều yếu tố tạo nên các sản phẩm du lịch, giải trí, chương trình nghệ thuật truyền thống.
Các giải pháp phát triển du lịch đồng bộ, chính sách cởi mở của thành phố đã thu hút nhiều doanh nghiệp xây dựng hàng loạt dự án cao cấp. Đây cũng là lý do Hưng Thịnh chọn nơi đây phát triển dự án Grand Center Quy Nhon, vừa là căn hộ để ở, vừa là tài sản gia tăng giá trị của nhà đầu tư.
- Tổ hợp căn hộ sở hữu lâu dài Grand Center Quy Nhon nằm ngay trung tâm thành phố, sở hữu bốn mặt tiền đường lớn gồm Nguyễn Tất Thành, Lý Thường Kiệt, Tôn Đức Thắng và Mai Xuân Thưởng. Trong đó đại lộ Nguyễn Tất Thành là trục đường chính, sầm uất nhất phố biển, tập trung nhiều tiện ích, trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí.
Dự án nằm gần các tuyến giao thông chính, thuận tiện kết nối đến những trung tâm du lịch, vui chơi giải trí hay những tỉnh thành lân cận. Quy hoạch hạ tầng bài bản, nền tảng giao thông phát triển đồng bộ tạo điều kiện tốt để kết nối các nguồn lực đầu tư và thu hút du khách.
- Với 42 tầng, Grand Center Quy Nhon có tầm nhìn thoáng đãng ra biển và khung cảnh thành phố yên bình. Các căn hộ thiết kế ban công rộng rãi, nơi chủ nhân có thể ngắm nhìn phố từ trên cao, tận hưởng làn gió biển thổi trực tiếp mà không bị che chắn bởi các công trình khác. Không gian kiến trúc đậm chất nghỉ dưỡng, tinh tế, đi kèm loạt tiện ích như hệ thống smarthome hiện đại tại khu căn hộ, phòng tập gym, spa, cửa hàng tiện lợi, quán cà phê, hồ bơi skyview, khu vực cho trẻ em...
Chương trình chiết khấu tháng 10 nếu KH thanh toán sớm .
+ Căn 1 PN 50 m2 giá 2.1 tỷ giảm còn 1,7 tỷ
+ Căn 2 PN 70 m2 giá 3.1 tỷ giảm còn 2.6 tỷ
+ Căn 3 PN 90 m2 giá 3,4 tỷ giảm còn 3 tỷ
Anh chị vui lòng liên hệ em Kiên để được tư vấn thêm về dự án ạ: 0909.591.192
Cảm ơn ạ!
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà Đông Nam
Số tầng 12 tầng
Số toilet 1
Đường trước nhà 20m - 30m
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ 1 phòng
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Quy Nhơn Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(6 đánh giá)
Địa chỉ: Lý Thường Kiệt, Qui Nhơn, Bình Định
Zalo