Căn hộ giá rẽ cho gia đình trẻ 850tr 1 căn (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Nguyễn Đức Thuận, Phường 13, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh Lưu tin
Mã tài sản: 21011589193 / Cập nhật: 29-01-2021
Giá bán
850 triệu
~28,3 triệu /m2
Diện tích
30m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
CĂN HỘ STUDIO DIY ĐẦU TIÊN TẠI VIỆT NAM KHIẾN GIỚI TRẺ VIỆT “THÍCH MÊ”️
Sở hữu căn hộ studio với diện tích từ 30 – 36 m² và được tự do DIY theo ý muốn cá nhân đang là xu hướng được thế hệ Gen Z& Y lựa chọn. Không chỉ giải quyết bài toán tiết kiệm chi phí, DIYAS SKY còn là giải pháp bảo vệ môi trường đầy hiệu quả.
Căn hộ studio DIY đầu tiên với đối tượng hướng đến là những khách hàng trẻ, là những người chưa tích luỹ được nhiều, thì dòng sản phẩm căn hộ giá mềm luôn được nhóm người trẻ săn đón. Mà tìm đỏ mắt cũng chưa chắc tìm ra căn hộ "chất như nước cất" giống DIYAS SKY.
Căn hộ studio DIYAS SKY xuất hiện như là 1 giải pháp sống mới, là bản “tuyên ngôn” cho cộng đồng giới trẻ độc lập, cá tính, có gu thẩm mỹ và cá tính. Với ưu điểm dễ thay đổi cách trang trí, DIYAS SKY mang đến cho người trẻ những phút giây tận hưởng không gian thoáng mát, bình yên trong cộng đồng có cùng đam mê, sở thích và lý tưởng sống.
Sở hữu ngay căn hộ với mức giá chỉ từ 800 triệu/căn, đi kèm là chính sách hỗ trợ tài chính lên đến 90%.
Để nhận nhà đón tết, gọi ngay HitecLand để được tư vấn.
𝗖𝗼̂𝗻𝗴 𝘁𝘆 𝗧𝗡𝗛𝗛 𝗗𝗶̣𝗰𝗵 𝘃𝘂̣ 𝗕𝗮̂́𝘁 đ𝗼̣̂𝗻𝗴 𝘀𝗮̉𝗻 𝗛𝗶𝗴𝗵 𝗧𝗲𝗰𝗵 (𝗛𝗶𝘁𝗲𝗰𝗟𝗮𝗻𝗱)
️𝐇𝐨𝐭𝐥𝐢𝐧𝐞: 0934 149 469
Đ𝐢̣𝐚 𝐜𝐡𝐢̉: 36C Nguyễn Thị Huỳnh, Phường 11, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Quận Tân Bình Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
Zalo