CĂN HỘ ECO GREEN SAIGON CHỈ TỪ 2.3 TỶ/CĂN VAT, FULL NỘI THẤT - 0971950601 (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Nguyễn Văn Linh, Tân Thuận Tây, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh Lưu tin
Mã tài sản: 19061097767 / Cập nhật: 19-06-2019
Giá bán
2 tỷ 300 triệu
~51,1 triệu /m2
Diện tích
45m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Lựa chọn Eco-Green Saigon là nơi an cư, hàng ngày cư dân nơi đây sẽ được tận hưởng không gian sống xanh mát, thân thiện với môi trường tự nhiên, tiếp thêm nguồn năng lượng sống dồi dào để tận hưởng cuộc sống. Đặc biệt, trong bối cảnh môi trường sống tại những khu đô thị lớn như Sài Gòn đang bị đe dọa nghiêm trọng thì không gian sống tại Eco-Green Saigon lại càng trở nên đắt giá.
- ------------------------------------------.
Chính thức nhận giữ chỗ tòa kim cương M2 - Eco Green Sài Gòn (block có view đẹp nhất dự án. 2 mặt tiền. Đặc biệt block này có căn hộ nhỏ rất hot thị trường).
- Giá bán dự kiến cực kỳ hấp dẫn: 2,3 tỷ/ că (gồm VAT)
- Chiết khấu: 2 - 7% ngày mở bán.
- Tặng: 5 lượng vàng cho 5 khách hàng đầu tiên.
- Ngân hàng: Hỗ trợ 70% giá trị căn hộ.
- Thanh toán: 10% ký hợp đồng.
- Tòa M2 cao 30 tầng, một mặt tiếp giáp đại lộ Nguyễn Văn Linh, một mặt tiếp giáp công viên nội khu và công viên Hương Tràm rộng 25 ha. Tòa căn hộ được thiết kế mỗi sàn gồm 20 căn hộ, và 6 thang máy trong đó có đến 90% căn hộ là căn góc với 2 mặt thoáng và tầm view rộng mở.
- Các căn hộ tại tòa M2 có diện tích linh hoạt từ 44 - 80 m2, bố trí 1 - 2 phòng ngủ, đem đến sự lựa chọn đa dạng cho khách hàng.
- -------------------------------------------.
Thông tin chi tiết dự án Quý khách vui lòng liên hệ:
Hotline: 0971950601 - Hoặc quý khách chỉ cần soạn tin nhắn "Eco Green Saigon" Gửi 0971950601 (Trong thời gian tối đa 3 phút nhân viên phụ trách sẽ liên hệ để hỗ trợ quý khách).
Giờ làm việc: Từ 0h-24h, liên tục không nghỉ, kể cả chủ nhật, các ngày lễ tết. Quý khách có bất kỳ thắc mắc hoặc cần trợ giúp, vui lòng liên hệ để được hỗ trợ ngay lập tức.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà 50m - 70m
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Hợp đồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Quận 7 Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: 326 Võ Văn Kiệt, P.Cô Giang, Quận 1, TP.HCM, Cô Giang, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
Zalo