Căn hộ DualKey The Matrix One lợi nhuận cho thuê cực khủng (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Lê Quang Đạo, Mễ Trì, Bắc Từ Liêm, Hà Nội Lưu tin
Mã tài sản: 21021590128 / Cập nhật: 18-02-2021
Giá bán
6 tỷ 600 triệu
~58,9 triệu /m2
Diện tích
112m2
Phòng ngủ
3 PN
Thông tin mô tả
Căn hộ dual - key là loại hình căn hộ 2 chìa khóa. Phù hợp với gia đình đa thế hệ hoặc đối với các nhà đầu tư cho thuê rất dễ dàng.

* Vừa ở - vừa đầu tư.
- Chủ nhân căn hộ DualKey có thể sử dụng một không gian để ở, và không gian còn lại để cho thuê. Bằng việc tận dụng không gian căn hộ, chủ nhà vừa có thể tận hưởng hệ sinh thái đẳng cấp, tiện ích all - in - one tại The Matrix One Mễ Trì mà còn sở hữu một nguồn thu nhập bị động đáng kể. Khu vực Tây Hà Nội vốn được coi là "mảnh đất vàng" đầu tư cho thuê căn hộ, văn phòng, do đó những căn hộ hai chìa khóa là lựa chọn thông thái.
* Ở cả hai không gian: Phù hợp với các gia đình đa thế hệ mà vẫn có không gian chung thoải mái.
* Kinh doanh cho thuê cả hai không gian.
- Phương án này khả thi với chủ nhân muốn tối đa nhất lợi nhuận thu về từ cho thuê. Giá thuê căn 1PN + Gía thuê căn 2PN lớn hơn giá thuê căn 3PN diện tích tương đương. Điều này càng rõ ràng hơn khi cả 2 tòa của dự án không có căn hộ 1 phòng ngủ.
View ôm trọn đảo ngọc 14ha và đường đua F1. Với 3 phương án đa năng như trên, thay vì chỉ để ở, hoặc chỉ để cho thuê, căn hộ DualKey The Matrix One thực sự lọt vào mắt xanh của nhiều nhà đầu tư sành sỏi.

* Phương án hỗ trợ tài chính linh hoạt.
- Chiết khấu 10% khi thanh toán sớm.
- Hỗ trợ lãi suất 0% trong 24 tháng,chiết khấu 4% ân hạn nợ gốc.
- Miễn phí 1 năm phí quản lí dịch vụ.
HOTLINE: 0964.544.861
Qúy khách hàng vui lòng liên hệ để nhận thông tin và tham quan thực tế căn hộ
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet 2
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ 3 phòng
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Bắc Từ Liêm Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Tự Nhiên, Thường Tín, Hà Nội
Zalo