Căn hộ du lịch The Sóng - Vũng Tàu (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
28, Thắng Tam, Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu Lưu tin
Mã tài sản: 19091193907 / Cập nhật: 09-09-2019
Giá bán
2 tỷ 200 triệu
~44 triệu /m2
Diện tích
50m2
Phòng ngủ
1 PN
Thông tin mô tả
The Sóng nằm ngay vị trí vàng 28 Thi Sách chỉ cách biển 200m, Pullman và Lotte cũng chỉ 200m với thiết kế 360 độ thấy biển.
Từ thành phố HCM chỉ cần đi 1 tiếng rưỡi đến 2 tiếng đã tới nơi và ngày cũng được rút ngắn với hàng loạt các dự án hạ tầng trọng điểm được phát triển xây dựng.
The Sóng căn hộ sẽ trở thành điểm nhấn của Vũng Tàu với 35 tầng và nhiều tiện ích đỉnh cao với sky bar, hồ bơi vô cực trên sân thượng hướng ra biển sẽ là nơi đón bình minh và hoàng hôn đẹp nhất Vũng Tàu.
Với sự phát triển của du lịch biển và nằm ở vị trí đắt địa thì Vũng Tàu lại một lần nữa nỗi lên sau một thời kỳ ngủ yên để cho các nơi khác vượt qua.
Sự trở lại lần này của Vũng Tàu sẽ được nhiều nhà đầu tư cả trong và ngoài nước tiếp sức rất lớn nên sẽ nhanh chóng phát triển bằng và vượt hơn những nơi khác như Nha Trang và Phú Quốc.
Theo các dự báo từ nhiều nhà phân tích chiến lược thì càng ngày lượng khách sẽ đổ về càng đông do tác động của hạ tầng và sân bay Long Thành đang được phát triển dẫn tới lợi nhuận sẽ lớn nếu nhà đầu tư có thể đón đầu xu hướng.
Và thông tin đặc biệt vào ngày 14/09 này An Gia sẽ khai trương nhà mẫu ngay trong nhà điều hành dưới Vũng Tàu. Nhanh tay liên hệ để được em tư vấn đầy đủ thông tin và đăng ký đi trãi nghiệm tuyệt tác mà An Gia sẽ thổi vào dự án The Sóng.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet 1
Đường trước nhà 10m - 15m
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ 1 phòng
Pháp lý Giấy tờ hợp lệ
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Vũng Tàu Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này So sánh dự án The Sóng Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: An Phú, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh
Zalo