Căn Hộ Đáng Mua Nhất 2020. Vừa Có Lợi Nhuận Vừa Được Hưởng Thụ Đẳng Cấp 5 Sao. (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Phước Mỹ, Sơn Trà, TP. Đà Nẵng Lưu tin
Mã tài sản: 20061388475 / Cập nhật: 10-06-2020
Giá bán
2 tỷ 300 triệu
~54,7 triệu /m2
Diện tích
42m2
Phòng ngủ
1 PN
Thông tin mô tả
Những điểm nổi bật mà chỉ có Wyndham Soleil Đà Nẵng sở hữu:
* Thuộc cụm kiến trúc 4 tòa tháp biểu tượng mới của Đà Nẵng. Tòa tháp cao 57 tầng. Biểu tượng của thành phố du lịch hàng đầu Châu Á! Không thua kém gì Marina Bay Sands của Singapore.

* Lợi ích đầu tư:

- Nhận dòng tiền thụ động ít nhất 20 triệu mỗi tháng. Hằng năm được nghỉ dưỡng tại khách sạn 5* của tòa nhà cao nhất Đà Nẵng và cũng là tổ hợp ks đẹp nhất ĐN 10 ngày. Hơn 5 năm đã lấy lại vốn, lãi kép suốt 50 năm.

-- Chiết khấu cực khủng tới 16% tòa A1 và lên tới 34% tòa D trực diện biển.

- Ngân hàng hỗ trợ: Viettin bank vay vốn lên tới 70%, ân hạn gốc và lãi 36 tháng.
- Bàn giao full nội thất 5 sao theo tiêu chuẩn quốc tế.

* Vị Trí: 4 mặt tiền đường Giao lộ Phạm Văn Đồng & Võ Nguyên Giáp - đối diện công viên Biển Đông, bãi tắm đẹp nhất thành phố Đà Nẵng.
* Góc View toàn thành phố.
* Vị trí kim cương chỉ một bước chân xuống Biển. Giao lộ trung tâm và nằm trên bãi biển Top 10 đẹp nhất hành tinh.
* Quản lý vận hành top 5 thương hiệu lớn nhất Thế giới: Wyndham Hotel Group (Mỹ).
* Pháp lý minh bạch, sổ hồng từng căn.
* Đặc biệt: Căn hộ đáp ứng tất cả tiêu chí đầu tư, sử dụng, tự vận hành dịch vụ lưu trú (tham khảo giá booking trên các trang travel lớn giá đều hơn 2,500 triệu/ngày đối với các phân khúc phòng thấp hơn sản phẩm thuộc tổ hợp).
* Đà Nẵng có trên 300 ngày nắng/năm và tỉ lệ lấp đầy booking đều hơn 250 ngày. Với phép tính đơn giản thu về lợi nhuận ròng sau khi trừ chi phí 500tr/năm thu hồi vốn khi vận hành chưa đến 5 năm.
+ Tiện ích ngoại khu hiện đại: Liên kết trực tiếp với 2 sân Golf tiêu chuẩn Quốc tế, Khu resort 5* trục Võ Nguyên Giáp, trung tâm giải trí, bãi biển,...
+ Tiện ích nội khu:
- Mỗi tòa nhà đều có 2 hồ bơi vô cực đáp ứng được mọi tiêu chí của khách hàng, 4 khối đế dựng lên một khu trung tâm mua sắm hoành tráng với các hệ thống đèn khiến Soleil Ánh Dương luôn lung linh như tên gọi của nó, sảnh nhà hàng vĩ đại chuẩn 5, cùng nhiều tiện ích đẳng cấp khác,…
- Diện tích và thiết kế:
+ Căn s
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà Đông
Số tầng 18 tầng
Số toilet 1
Đường trước nhà
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ 1 phòng
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Sơn Trà Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Hải Châu 1, Hải Châu, Đà Nẵng
Zalo