Căn hộ đẳng cấp giành riêng cho giới siêu giàu (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Nguyễn Văn Linh, Tân Thuận Đông, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh Lưu tin
Mã tài sản: 19091194531 / Cập nhật: 10-09-2019
Giá bán
3 tỷ 200 triệu
~50 triệu /m2
Diện tích
64m2
Phòng ngủ
2 PN
Thông tin mô tả
Là một dự án hiếm hoi nhận được 3 giải thưởng danh giá Châu Á. Dự án được thiết kế dành riêng cho những ai muốn có không gian yên tĩnh và hòa mình với thiên nhiên (với 70% diện tích dự án để làm công viên nội khu, đồng thời công viên hương tràm cạnh bên với diện tích 23 hecta sẽ giúp bạn thoát khỏi sự ồn ào náo nhiệt của thành phố, để tận hưởng không gian trong lành ngay lại trung tâm quận 7 phồn hoa).
- Cùng với chiết khấu lên tới 150 triệu và tặng ngay 2 cây vàng. Bạn sẽ hưởng được lợi nhuận ngay trước mắt mà không phải chờ đợi quá lâu.
- Tặng full nội thất cao cấp chuẩn Quốc tế đến từ Đức, Mỹ, Hàn Quốc,…giúp bạn thể hiện sự đẳng cấp của chính mình
- Đặt biệt chủ đầu tư sẽ hỗ trợ 0% lãi suất trong vòng 12 tháng. Tức bạn chỉ cần trả tiền góc còn tiền lãi cứ để cho chủ đầu tư lo. Bạn cũng có thể lấy số tiền đó để đầu tư cho những việc khác.
- Bên trong dự án còn có Tòa khách sạn Grand Hyatt cao 69 tầng có bãi đậu trực thăng, hồ bơi tràn, sân Golf trên không, là biểu tượng tương lai của thành phố nói chung và của quận 7 nói riêng. Còn gì bằng khi bạn chỉ cần nói đến nơi mà mình đang sống là mọi người phải trầm trồ vì mức độ xa hoa của nó rồi đúng không nào.
- Ngoài ra dự án còn kết nối trực tiếp đường Nguyễn Tất Thành Quận 4, Tôn Đức Thắng Quận 1, khu đô thị Phú Mỹ Hưng, ngay cầu Thiêm 4, kết nối khu đô thị Thủ Thiêm Quận 2… đây cũng là một trong những yếu tố giúp gia tăng giá trị của dự án.
- Liền kề: ĐH Tôn Đức Thắng, RMIT, Bệnh viện FV, BV Tâm Đức, SC VivoCity chẳng cần đi đâu xa mọi tiện ích đều nằm xung quanh dự án.
- 100% căn hộ đều là căn góc, không chắn View, căn hộ được bọc kính Solar Control sang trọng, cách nhiệt, cách âm và chống tia UV 99%.
- Diện tích đa dạng phù hợp với nhu cầu của bạn
+ 2PN: 54m2 - 75m2.
+ 3PN: 80m2 - 95m2.
- Giá chỉ: 3,2 tỷ/ căn 2PN.
Liên hệ ngay để biết thêm thông tin chi tiết: 078.678.8632 (Mr. Cường)
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet 2
Đường trước nhà
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ 2 phòng
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Quận 7 Chat nhóm Quận 7 Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
Zalo