Căn hộ đẳng cấp 5* - CSJ Tower Vũng Tàu (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Phường 8, Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu Lưu tin
Mã tài sản: 21031639245 / Cập nhật: 18-03-2021
Giá bán
2 tỷ 700 triệu
~51,9 triệu /m2
Diện tích
52m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
CSJ Tower tọa lạc ngay vị trí đất vàng của thành phố Vũng Tàu: 2 mặt tiền đường Thi Sách giao với Thùy Vân. Một trong những cung đường đẹp nhất thành phố VT. Chủ đầu tư: DIC Corp. Đơn vị thiết kế: Forg Architects. Đơn vị thi công: DIC 2. - Quy mô: 1 block cao 31 tầng gồm 1 hầm và 1 hầm lửng, tầng 3 đến tầng 30 là tầng căn hộ, tầng 31 là tầng kỹ thuật, 372 căn hộ. - Diện tích thông thủy căn 1 phòng ngủ từ 49m2 đến 73m2. Căn 2 phòng ngủ từ 77m2 đến 95m2. - CSJ Tower Vũng Tàu được đánh giá là một trong số các dự sở hữu vị trí vàng mà không dự án nào có được trong cùng thời điểm và phân khúc hiện tại. Mặt tiền đường Thùy Vân, sở hữu view trực diện biển Bãi Sau Vũng Tàu. Địa chỉ: 169 Thùy Vân, P. 8, TP. Vũng Tàu. - Vị trí mà CSJ Tower Vũng Tàu giúp dự án có được các tiện ích ngoại khu thuận tiện. + Cách Lotte Mart 500m. + Bãi biển 50m. + Chợ Hải Sản 700m. + Khu du lịch Hồ Mây 4km. + Sân Golf Paradise 500m. + Trường đua chó 3km. - Cùng với tiện ích tiêu chuẩn 5 sao, mang đến cho cư dân các tiện ích đầy đủ và thuận lợi nhất ngay tại dự án với khu trung tâm thương mại 5 tầng tích hợp hồ bơi, khu cafe ngoài trời, trung tâm mua sắm, nhà hàng buffett, trung tâm tiệc cưới. - Giá căn hộ chỉ từ 42 triệu/m2 triệu đến 55.9 triệu /m2 (Giá đã bao gồm thuế phí và kinh phí bảo trì). Giá chưa thuế và kinh phí bảo trì chỉ từ 37 triệu/m2 mức giá cạnh tranh với các dự án dọc đường Thi Sách. - Tặng 1 lượng vàng SJC sở hữu căn hộ có giá 3 tỷ. - Tặng 2 lượng vàng khi mua 2 căn hộ liền kề.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Vũng Tàu Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Phường 8, Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
Zalo