Căn hộ Citi Grand Quận 2 có gì nổi bậc? (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Cát Lái, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh Lưu tin
Mã tài sản: 20031336473 / Cập nhật: 30-03-2020
Giá bán
2 tỷ 100 triệu
~37,5 triệu /m2
Diện tích
56m2
Phòng ngủ
2 PN
Thông tin mô tả
Phía sau CĂN HỘ CITI GRAND QUẬN 2 có gì đáng chú ý?
Dự án Căn hộ Citi Grand nằm ngay mặt tiền đường Nguyễn Thị Định, Quận 2, Khu đô thị Cát Lái, thừa hưởng mạng lưới cơ sở hạ tầng hoàn thiện, giao thông kết nối dễ dàng. Cơ hội đầu tư sinh lợi trong tương lai khi Xây dựng cầu Cát Lái, mở rộng đường Nguyễn Thị Định.
CĐT là Tập đoàn Kiến Á đã có 25 năm trên thị trường, có kinh nghiệm phát triển thành công đa dạng các loại hình nhà ở từ Biệt thự, đến nhà phố, cao ốc văn phòng và cả căn hộ, đã phát triển thành công chuỗi căn hộ: Citi Home, Citi Soho, Citi Alto, Citi Bella1, Citi Bella 2... Các sản phẩm của Kiến Á có chung đặc điểm là mật độ xây dựng thấp, chú trọng không gian xanh, ưu tiên đặt chất lượng sống của cư dân lên hàng đầu và có mức giá khá tốt so với khu vực lân cận.
Citi Grand là phiên bản đỉnh cao của dòng Citi mà CĐT rất tâm huyết. Nằm trong khu đô thị hoàn chỉnh, hiện đại và cộng đồng văn minh.
Giá căn hộ rất tốt, căn 2PN/2WC giá 2ty1, thanh toán kéo dãn 36 tháng, 10% đã sở hữu căn hộ, sau đó 3 tháng đóng 5%.
Pháp lý hoàn chỉnh
Citi Grand Quận 2 là dự án căn hộ được cấp phép trong bối cảnh thị trường bất động sản hiện tại đang khan hiếm nguồn cung.
LH: 0934 027 150 (Zalo/Viber) để nhận thêm thông tin anh chị nhé
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà
Số tầng 12 tầng
Số toilet 2
Đường trước nhà
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ 2 phòng
Pháp lý Giấy đỏ
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Quận 2 Chat nhóm Quận 2 Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Phường 19,Bình Thạnh,TP. Hồ Chí Minh
Zalo