Căn hộ chuỗi OPAL đầu tiên tại Thủ Dầu Một, TT 200TR sở hữu, LS 0%, (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Quốc lộ 13, Phú Thọ, Thủ Dầu Một, Bình Dương Lưu tin
Mã tài sản: 21081864407 / Cập nhật: 16-08-2021
Giá bán
34 triệu /m2
~566 nghìn/m2
Diện tích
60m2
Phòng ngủ
2 PN
Thông tin mô tả
(**) TIỀM NĂNG SINH LỜI CHO ĐẦU TƯ TRUNG VÀ DÀI HẠN OPAL CITY VIEW

- Vị trí trung tâm TP Thủ Dầu Một nơi khu vực có giá cho thuê rất cao từ 10 25 Triệu/ Tháng.

- Giá đợt 1 của Opal City View thấp hơn đáng kể so với các căn hộ cao cấp đẳng cấp khác tại khu vực từ 5 10 Triệu/m2.

- Với vị trí trung tâm, khu dân cư an ninh, văn minh và đẳng cấp, là vị trí thu hút cho sự an cư và định cư tại TP Thủ Dầu Một.

- Thủ Dầu Một là một TP đang phát triển mạnh mẻ, cùng những chính sách Thu Hút Nhân tài của Bình Dương ( Đã và đang triển khai ) cho thấy việc sở hữu một Bất Động Sản tại đây là một lựa chọn hoàn hảo.

- Opal City View mở bán đợt đầu tiên với giá và chính sách ưu đãi hấp dẫn nhất

*** Thương hiệu Opal là một thương hiệu đủ uy tín trong giai đoạn này. Cũng như đây là dự án đầu tiên của Thương Hiệu Opal tại TP Thủ Dầu Một nên sẽ được Chủ Đầu Tư chăm chút nhất.

- Tọa lạc vị trí đắc địa: Ngay trung tâm thành phố Thủ Dầu Một, mặt tiền đường Đại lộ Bình Dương sầm uất nằm liền kề các tiện ích nổi trội như: Sân Vận Động Gò Dậu, Khu Phố Tây, Đài Truyền Hình Bình Dương, Aeon mall Bình dương

- Nơi có hạ tầng giao thông phát triển: Mở rộng đường quốc lộ 13, Cao tốc TP.HCM - Thủ Dầu Một - Chơn Thành, Thông xe tuyến Mỹ Phước Tân Vạn

Quy mô : 2 khối tháp (A&B), 1 tầng hầm & 26 tầng nổi.
Tổng sản phẩm : 1.583 căn hộ từ 1PN-3PN (DT từ 40-82m2)
Thiết kế và phát triển theo phân khúc cao cấp.

Một điểm nhấn đặt biệt của dự án là một số căn hộ sẽ có thiết kế
FULL KÍNH CHẠM TRẦN .

Chất liệu kính trong thiết kế nội thất giúp nối liền và mở rộng không gian, kéo dài tầm nhìn. Giúp những căn phòng nhỏ, hẹp trở nên rộng rãi, thoáng đãng hơn. Các lớp kính, đồ vật bằng kính sẽ phô bày được những góc cạnh đẹp của căn hộ, tăng hiệu quả thị giác và ánh sáng vì cho phép ánh sáng, tầm nhìn đi qua.
- Bàn giao nhà hoàn thiện chất lượng
- Nội thất cao cấp: Tủ bếp trên dưới, khoá từ, kệ bếp mặt đá granite tự nhiên, bồn rửa chén, sàn gỗ, đầy đủ thiết bị nhà vệ sinh.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà Đông Bắc
Số tầng 36 tầng
Số toilet 2
Đường trước nhà
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ 2 phòng
Pháp lý
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Thủ Dầu Một Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: 2W Ung Văn Khiêm, Phường 25, Quận Bình Thạnh
Zalo