Căn hộ chung cư HT PEARL tiêu chuẩn Nhật (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
29/8, Nguyễn bỉnh khiêm, Đông Hoà, Dĩ An, Bình Dương Lưu tin
Mã tài sản: 22012053109 / Cập nhật: 13-01-2022
Giá bán
2 tỷ 700 triệu
~38,2 triệu /m2
Diện tích
71m2
Phòng ngủ
2 PN
Thông tin mô tả
"Bốn chữ lắm” cư dân không cần phải “trông ngóng” vì “yêu thương” luôn đong đầy với cuộc sống tại HT Pearl:

YÊU LẮM! Yêu không gian xanh mát an yên hiếm có giữa lòng phố thị nhộn nhịp. Từ mảng xanh phủ khắp đường dạo bộ lộng gió, vườn thiền lặng yên đón sự những tia nắng ban mai trong trẻo đến những âm thanh nói cười rộn ràng tại hồ bơi vô cực. Về nhà là về với thiên nhiên, về với gia đình, để muộn phiền lắng lo nhường chỗ cho an nhiên, thư thái.

THƯƠNG LẮM! Thương thương khoảnh khắc chiều cuối tuần cả gia đình quây quần bên BBQ ngoài trời mát mẻ, các con vui chơi thỏa thích ở vườn thực hành, ông bà cha mẹ thưởng trà ngắm hoàng hôn nhẹ buông sau đỉnh landmark. Thêm không gian gắn kết, cả nhà xích lại gần nhau hơn!

GẦN LẮM! Gần chợ, trung tâm thương mại, bệnh viện, trường học các cấp,...Chỉ mất 10 phút để kết nối ngay đến những tiện ích “cần kíp” cho cuộc sống đủ đầy. Đi làm hay đi học, với HT Pearl, cư dân hoàn toàn yên tâm vì “vị trí vàng, chạm ngàn tiện ích”!

TIỆN LẮM! - Tiện trăm đường khi gia đình được chăm sóc y tế toàn diện với bệnh viện lưu trữ và tiêm phòng vaccine kề bên dự án, các con đến trường mẫu giáo chuẩn Nhật ngay nội khu; mẹ eo thon – dáng xinh, cha mạnh khoẻ với hệ thống gym - spa hiện đại...Tiện mua sắm nơi cửa hàng, cửa hiệu ngay dưới chân tòa nhà, muốn mua gì – xuống nhà là có!

️ Chưa dừng lại ở “bốn”, hãy cùng HT Pearl viết tiếp những “chữ lắm", kể nhau nghe những câu chuyện thân thương về cuộc sống hàng ngày tại đây nhé!
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet 2
Đường trước nhà 15m - 20m
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ 2 phòng
Pháp lý Hợp đồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Dĩ An Chat nhóm Dĩ An Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này So sánh dự án HT Pearl Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: số 9 đường số 27 , Khu Đô Thị Vạn Phúc , Tp Thủ Đức
Zalo