CĂN HỘ CHUNG CƯ HIỆN ĐẠI ĐỒNG HÀNH CHẤT LƯỢNG SỐNG (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Đông Hoà, Dĩ An, Bình Dương Lưu tin
Mã tài sản: 1035540 / Cập nhật: 08-11-2019
Giá bán
1 tỷ 929 triệu
~27,5 triệu /m2
Diện tích
70m2
Phòng ngủ
2 PN
Thông tin mô tả
Là một sản phẩm đầu tay, được đầu tư rất bài bản và kỹ lưỡng về mọi thứ, Kim Oanh Group đã mở bán rất thành công trong đợt 1, hiện tại chỉ còn 10 suất căn hộ 1 PN, 1PN+ được tung ra mở bán.

Tọa lạc tại vị trí đắc giá rất tiềm năng của thị trường bất động sản, Dự án The East Gate mong muốn mang lại cho khách hàng 1 sản phẩm ưng ý nhất.

Nằm giữa 2 mặt tiền đường Tân Lập và Liên Khu 3 Làng Đại Học, The East Gate sở hữu vị trí rất thuận lợi cho việc di chuyển. Dự án cách xa lộ Hà Nội 2 phút di chuyển bằng xe máy, liền kề tuyến Metro Bến Thành- Suối Tiên,Bến xe Miền Đông Mới.

Thiết kế theo phong cách Phương Âu với sự trẻ trung năng động, phong cách, rất phù hợp với những thành viên trẻ, người có xu hướng hiện đại

Diện tích xây dựng 6650m2 gồm 2 block cao 19 tầng, 2 tầng hầm để xe.Diện tích phòng từ 35 - 69 m2 gồm căn 1pn, 1pn+,2pn.

Tiện ích nội khu: nhằm đáp ứng nhu cầu khách hàng dự án được xây dựng với không gian sống thoải mát ,thư giản cho khách hàng sở hữu.Dự án gồm có trung tâm thương mại,cafe khu vui chơi ăn uống,nhà trẻ ,hồ bơi , khu sinh hoạt cộng đồng, spa, gym,..

Tiện ích ngoại khu : gần hơn 11 trường đại học quốc gia thuận tiện cho việc học tập,gần coop mart, chợ ,khu vui chơi Suối Tiên, Bến Xe, Bệnh Viện, Khu công nghệ cao ,.

Giá chỉ từ 23.5 _ 25 tr/m2 tùy vào vị trí view mỗi căn.Hiện tại chỉ còn 10 căn hộ 1 pn, 1pn+ giá gốc.

Pháp lý : giấy phép xây dựng, hợp đồng mua bán, giao nhà sổ hồng vào tháng 11/ 2020

Thanh toán linh hoạt qua 9 đợt, được ngân hàng Vietcombank hỗ trợ lên đến 70% khi mua nhà.

Ưu đãi khách hàng : Tặng 20 chỉ vàng cho khách hàng mua căn góc, chiếc khấu 21% k
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà
Số tầng 19 tầng
Số toilet 2
Đường trước nhà 10m
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ 2 phòng
Pháp lý Sổ hồng
  •  
  •  
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Dĩ An Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này So sánh dự án The EastGate Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: xa lộ Hà Nội, phường Phước Long A, quận 9
Zalo