Căn hộ chung cư đẳng cấp 5* - Nâng tầm vị thế với Hoàng Huy Commerce. (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Giao lộ Võ Nguyên Giáp - Thiên Lôi, Lê Chân, TP. Hải Phòng Lưu tin
Mã tài sản: 22032074513 / Cập nhật: 04-03-2022
Giá bán
2 tỷ 208 triệu
~38,7 triệu /m2
Diện tích
58m2
Phòng ngủ
2 PN
Thông tin mô tả
Với vị trí tuyệt đẹp khi toạ lạc ngay tuyến đường huyết mạch Võ Nguyên Giáp - Hồ Sen - Cầu Rào 2,việc kết nối đến trung tâm thành phố trở nên cực kỳ dễ dàng khiến Hoàng Huy Commerce trở thành sự ưu tiên hàng đầu cho việc lựa chọn một lối sống sang trọng cùng đầy đủ tiện ích khi giá trị cuộc sống ngày một nâng cao.

Căn hộ 1812A là lựa chọn tiêu biểu cho lối sống trên khi được thiết kế một cách thông minh và tận dụng tối đa được diện tích căn hộ. Với diện tích vỏn vẹn 53m2,căn hộ vẫn được bài trí đầy đủ với 2 phòng ngủ,1 phòng vệ sinh,1 logia. Đây là một trong những căn hộ có giá tốt nhất trong quãng giá dành cho căn hộ có 2 phòng ngủ của Hoàng Huy Commerce.

Logia với view hướng Đông giúp gia chủ có tầm nhìn trực tiếp xuống khu bãi cát nhân tạo với khu bể bơi trẻ em ngoài trời đem lại sự năng động và tươi mới cùng trải nghiệm đẳng cấp 5* cho gia chủ. Một điểm nhấn của căn hộ khi 2 phòng ngủ được thiết kế nằm cạnh khe thoáng của toà nhà giúp gia chủ luôn được sinh hoạt trong một môi trường thông thoáng tràn đầy sinh khí.

Những tiện ích nội khu đỉnh cao là điều kiện cần và đủ cho cuộc sống năng động,khoẻ mạnh và giàu ý nghĩa mà chủ đầu tư đem đến cho cư dân chung cư nơi đây.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi,BĐS Duyên Hải thuộc Tập Đoàn Đất Xanh Miền Bắc - đại lý phân phối chính thức của dự án,để trở thành một trong những người đầu tiên may mắn sở hữu cực phẩm CH-12A.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà Đông
Số tầng 18 tầng
Số toilet 1
Đường trước nhà
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ 2 phòng
Pháp lý Hợp đồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Lê Chân Chat nhóm Lê Chân Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này So sánh dự án Hoàng Huy Commerce Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: 104/333 Văn Cao,Đằng Lâm,Hải An,Hải Phòng
Zalo