Căn hộ cho thuê dự án Saigon Pearl vị trí đắc địa, view quận 2, full nội thất (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Phường 22, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh Lưu tin
Mã tài sản: 20051374040 / Cập nhật: 07-07-2020
Giá bán
19 triệu
~250 nghìn/m2
Diện tích
76m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Đường Nguyễn Hữu Cảnh là con đường huyết mạch nối liền giữa quận Bình Thạnh và các quận trung tâm như quận 1, quận 3 cùng với khu đô thị cao cấp mới Thủ Thiêm quận 2. Chỉ với 3 phút sẽ đến trung tâm quận 1, 8 phút đến quận 3 và 2 phút để đến khu Thủ Thiêm quận 2 đang hình thành các dự án lớn của TP.
Căn hộ với tầm nhìn xa, vô cùng thoáng đãng hướng về quận 2 cầu Thủ Thiêm và quận 1 khu vực Ba Son. Khu dân trí cao, được tích hợp các công trình công cộng như trường học, siêu thị, khu vực giải trí – thể thao và trang trí mảng xanh vô cùng hợp lý cung cấp đầy đủ tiện ích cần tới.
Bên trong căn hộ được trang bị đầy đủ nội thất như tivi, bếp gas, máy hút khói, tủ lạnh, giường, máy giặt và các vật dụng, thiết bị khác đảm bảo đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của khách thuê. Thiết kế của căn hộ giúp cho việc đón ánh sáng tự nhiên một cách tối đa giữa các phòng tạo nên cảm giác dễ chịu và vô cùng thoải mái.
Chung cư trang bị hệ thống 4 thang máy sử dụng thẻ từ giúp hoạt động của cư dân diễn ra thuận tiện và đảm bảo an ninh.
Hệ thống PCCC và an ninh luôn được đề cao đảm bảo an toàn 24/24.
Giá cho thuê: 19.000.000/tháng bao gồm phí quản lý.
Hợp đồng ký tối thiểu 1 năm.
Do nhu cầu ít sử dụng nên cần cho thuê lại, tình trạng căn hộ vẫn còn rất mới.
Mọi thắc mắc và nhu cầu xin liên hệ qua sđt: 0933725535 – gặp Phong
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Căn hộ chung cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Bình Thạnh Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin cho thuê khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Cầu Kho, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
Zalo