Căn hộ cho chuyên gia ở tiện nghi nhất Nhơn Trạch, giá gốc chủ đầu tư (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Đường 25B, Hiệp Phước, Nhơn Trạch, Đồng Nai Lưu tin
Mã tài sản: 24012229391 / Cập nhật: 26-01-2024
Giá bán
2 tỷ 754 triệu
~34,4 triệu /m2
Diện tích
80m2
Phòng ngủ
2 PN
Thông tin mô tả
Đáp ứng các mong muốn về một nơi ở lý tưởng dành cho chuyên gia làm việc tại các khu công nghiệp Nhơn Trạch:

1. **Vị Trí Gần Khu Công Nghiệp:**
- Cách các khu công nghiệp Nhơn Trạch trong 5 - 15 phút, giúp giảm thời gian di chuyển, tăng tính thuận tiện cho chuyên gia, giúp chuyên gia có thêm thời gian cho các hoạt động khác và giảm áp lực công việc.

2. **An Ninh và An Toàn:**
- Chuyên gia có thể quan tâm đến mức độ an ninh và an toàn của khu vực nơi họ chọn mua nhà. Sự an toàn là một ưu tiên quan trọng để họ cảm thấy yên tâm khi làm việc và sống tại đó.

3. **Tiện Ích Xung Quanh:**
- Đầy đủ các tiện ích như siêu thị, nhà hàng, phòng tập gym, và các cơ sở vui chơi giải trí với 3 tầng khối đế thương mại, giúp họ tiết kiệm thời gian và công sức trong cuộc sống hàng ngày.

4. **Giao Thông Thuận Tiện:**
- Mặt tiền đường Tôn Đức Thắng, cách ngã 3 Nhơn Trạch chỉ 2km, cách sân bay Long Thành 8km, cách TPHCM 30 phút dễ dàng di chuyển đến nơi làm việc và đi chơi ở Phan Thiết, Vũng Tàu, và đi nước ngoài nhanh chóng

5. **Không Gian Sống Thoải Mái:**
- Căn hộ với diện tích đủ lớn từ 79m2 - 118m2, bố trí hợp lý và không gian sống thoải mái giúp họ có nơi nghỉ ngơi và thư giãn sau những ngày làm việc căng thẳng.

6. **Tiềm Năng Tăng Giá:**
- Không có đối thủ cạnh tranh trong bán kính 30km, đang triển khai thi công cùng lúc hàng loạt hạ tầng công đang làm vượt tiến độ tại Nhơn Trạch mang lại tiềm năng tăng trưởng vượt trội và lợi nhuận cao khi đầu tư căn hộ này.

Giá gốc chủ đầu tư và đang cho đặt mua căn chính xác, lịch thanh toán 36 tháng giãn nhẹ nhàng để sở hữu.

Tham quan ngay và chọn căn đẹp, với chỉ từ 2,7 tỷ - 4,2 tỷ cho căn hộ chuẩn chuyên gia và thanh toán trung bình chỉ 0,5%/tháng.

Số lượng có hạn, chỉ còn hơn 100 căn.

Tư vấn ngay: 0901414689
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà Nam
Số tầng 18 tầng
Số toilet 2
Đường trước nhà
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ 2 phòng
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Nhơn Trạch Chat nhóm Nhơn Trạch Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(1 đánh giá)
Địa chỉ: Phường 13, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
Zalo