căn hộ cao cấp trung tâm thương mại view biển quy nhơn (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Lý Thường Kiệt, Quy Nhơn, Bình Định Lưu tin
Mã tài sản: 20031306336 / Cập nhật: 02-03-2020
Giá bán
1 tỷ 500 triệu
~28,3 triệu /m2
Diện tích
53m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
VỊ TRÍ SIÊU HOT Vị trí đắc địa của chung cư I Tower Quy Nhơn
I Tower, một trong những chung cư có quy mô lớn và hiện đại nhất TP Quy Nhơn.
Chung cư I Tower Quy Nhơn nằm ngay vị trí đất vàng với 3 mặt tiền của 3 con đường lớn đó là : 1️Lê Duẩn – 2️Nguyễn Tư – 3️Vũ Bảo thuộc Phường Lý Thường Kiệt, TP Quy Nhơn.
Đây là vị trí đắc địa cho khách hàng mua căn hộ để ở hoặc mua đầu tư. Bởi vì dự án này có vị trí vô cùng đẹp, rất dễ dàng, thuận tiện để kết nối đến các công trình tiện ích khác xung quanh.
Ngoài ra:
- Chung cư I Tower cách biển Quy Nhơn 500m, cách quảng trường trung tâm thành phố 200m và quảng trường tượng cụ Nguyễn Sinh Sắc và Bác Hồ 350m.
- Từ itower Quy Nhơn đến trụ sở chính của các ngân hàng rất gần chỉ khoảng 100m, cách trung tâm thương mại Quy Nhơn
– Coop Mart 10m và bệnh viện đa khoa Bình Định 800m.
Từ dự án itower Quy Nhơn đến trung tâm hành chính đường Trần Phú chỉ có 1 km. Vị trí của chung cư gần các trường học: trường tiểu học: 1,6km, trường trung học cơ sở 200m, trường trung học phổ thông 850m và Đại Học Quy Nhơn 1km.
Một điều vô cùng đặc biệt nữa đó là chung cư này rất gần với các địa điểm du lịch nổi tiếng của Bình Định. Nếu muốn đến thăm Tháp đôi Chăm Pa bạn chỉ cần đi 3km là đến, Đảo Kỳ Co 21km và Đầm Thị Nại 7km. Cách Sân Bay Phù Cát 30km. Cách Eo Gió và khu nghỉ dưỡng FLC Nhơn Lý 15km.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Quy Nhơn Chat nhóm Quy Nhơn Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này So sánh dự án I-Tower Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Hòa Cường Nam, Hải Châu, Đà Nẵng
Zalo