Căn hộ cao cấp tại trung tâm thành phố Cần Thơ – Tòa tháp đôi 23 tầng đầu tiên (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Bình Thủy, TP. Cần Thơ Lưu tin
Mã tài sản: 21041662045 / Cập nhật: 19-04-2021
Giá bán
50 triệu
~561 nghìn/m2
Diện tích
89m2
Phòng ngủ
3 PN
Thông tin mô tả
Dự án gồm một tháp đôi (với hai khối nhà gồm 23 tầng nổi và hai tầng hầm), một khối nhà thương mại – dịch vụ (cao 5 tầng) và các hạng mục phụ trợ.

Vị trí: ngay trung tâm Thành Phố Cần Thơ, tọa lạc tại đường Trần Bạch Đằng, P.An Khánh, Q.Ninh Kiều, TP.Cần Thơ

Với thiết kế tháp đôi và các căn hộ sang trọng được thiết kế theo phong cách hiện đại, sáng tạo những khoảng không gian mở, giúp tất cả các thành viên trong gia đình có thể kết nối với nhau dễ dàng hơn. Đến với Marina Plaza, khách hàng sẽ được tận hưởng không gian sống đẳng cấp, tiện nghi và hoàn hảo.

Đặt giữ chỗ chỉ từ 50 triệu đồng.

Ngân hàng hỗ trợ vay 70%, thanh toán 30% sở hữu ngay.

Chính sách thanh toán linh hoạt cho khách hàng.

Ngoài ra dự án có tiện ích nội ngu và ngoại khu phong phú đa dạng từ vui chơi giải trí, giáo dục, đến sức khỏe,... tất cả đều có tại Thiên Quân Marina.

Nhanh tay đặt giữ chỗ đẹp với mức giá hấp dẫn, số lượng có hạn. Anh chị có thể để lại thông tin tại: https://forms.gle/6oi2J4noDaPEKLvS9 để được tư vấn và giữ được vị trí đẹp.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà Nam
Số tầng
Số toilet 2
Đường trước nhà 20m - 30m
Số phòng khách
Số phòng ngủ 3 phòng
Pháp lý Hợp đồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Bình Thủy Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Đường Võ Văn Kiệt, Phường Bình Thủy, Quận Bình Thủy, Cần Thơ
Zalo