Căn hộ cao cấp Phát Đạt ngay mặt tiền Đại lộ Bình Dương giá đầu tư F0 chỉ 1,9 tỷ (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
15, Quốc lộ 13, Bình Hoà, Thuận An, Bình Dương Lưu tin
Mã tài sản: 22032073439 / Cập nhật: 12-04-2022
Giá bán
1 tỷ 900 triệu
~38 triệu /m2
Diện tích
50m2
Phòng ngủ
2 PN
Thông tin mô tả
Kỳ vọng trở thành biểu tượng đáng sinh sống tại Bình Dương, Astral City với thiết kế độc tôn và hệ tiện ích đẳng cấp, mong muốn kiến tạo không gian trải nghiệm đỉnh cao cho cộng đồng cư dân hiện đại, không chỉ là đầu tư về hạ tầng mà phương diện “tinh thần” cũng được Astral City chú trọng, đặc biệt là phong thủy.

Ngoài thiết kế “dẫn sáng, đón gió” đem lại sinh khí tràn trề cho 8 tòa tháp, điểm nhấn gây ấn tượng mạnh về mặt phong thủy chính là dòng suối nhiệt đới dài 300m trong hệ sinh thái nội khu:
Thiết kế phân tầng tạo lưu thông cho dòng nước, giúp suối nhiệt đới không chỉ sinh động mà còn mang lại vượng tài lộc.
Các tiện ích như vòm phun sương, cầu chân mây, đồi cảnh quan, vườn thiền, vườn yoga, đường chạy bộ giữa công viên được bố trí xen kẽ dòng suối, tạo nên cảnh quan hài hòa cho tòa tháp.
Dòng nước lượn quanh các tòa tháp tựa như sự thịnh vượng đang bao lấy cộng đồng cư dân tại đây, kiến tạo giá trị hưng thịnh cho cả Astral City nói riêng và Bình Dương nói chung.

Từ sự chỉn chu và tỉ mỉ trong thiết kế, Astral City tiên phong thiết kế chuẩn sống đẳng cấp theo phong cách riêng tại phía Đông TP.HCM. Có thể nói Astral City hiện là dự án có quy mô lớn nhất và xứng tầm trở thành BIỂU TƯỢNG TÂM ĐIỂM ĐÔ THỊ HẠT NHÂN tại cửa ngõ “thủ phủ công nghiệp” Bình Dương.
----------------------------
Astral City đang giới thiệu ra thị trường tòa tháp The Rigel với chương trình thanh toán hấp dẫn:
+Thanh toán 250 triệu, sở hữu căn hộ trung tâm Bình Dương
+Đặc biệt, thanh toán 30% đến khi nhận nhà.
+Đợt 1 chỉ thanh toán 15% và 5% mỗi 6 tháng tiếp theo.
+Ngân hàng hỗ trợ vay lên đến 70%, ân hạn nợ gốc 24 tháng
Quý khách hàng gọi ngay Em Nhài hỗ trợ xem dự án hoặc chọn căn nhé:
hotline: 0907.826.587
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà
Số tầng 39 tầng
Số toilet 2
Đường trước nhà 50m - 70m
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ 2 phòng
Pháp lý Giấy tờ hợp lệ
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Thuận An Chat nhóm Thuận An Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này So sánh dự án Astral City Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: 217/10/22 đường TL19 phường thạnh lộc quận 12
Zalo