CĂN HỘ CAO CẤP NHẤT GIỮA LÒNG TP BẾN TRE - FANCY TOWER (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Nguyễn Thị Định, Phú Tân, TP. Bến Tre, Bến Tre Lưu tin
Mã tài sản: 22062118991 / Cập nhật: 30-06-2022
Giá bán
568 triệu
~8,8 triệu /m2
Diện tích
64m2
Phòng ngủ
2 PN
Thông tin mô tả
Chung cư Fancy Tower - Bến Tre tọa lạc tại mặt tiền đường Nguyễn Thị Định; nằm trong lòng khu đô thị Hưng Phú, được biết đến là khu đô thị đẳng cấp dành cho giới thượng lưu. Tại đây, cơ sở hạ tầng được đầu tư bài bản, hoàn thiện và tích hợp nhiều tiện ích an cư. Xứng đáng là lựa chọn ưu tiên cho người dân sống tại thành phố Bến Tre.

- Cách vòng xoay Phú Khương 3 phút di chuyển, dự án sở hữu vị trí đắc địa, mang đến sự tiện lợi và nhanh chóng cho người đi học, đi làm tại trung tâm. Chủ đầu tư cung cấp hơn 50 căn hộ giai đoạn một, trong đó có các loại hình sản phẩm cực kỳ cao cấp như căn hộ thương mại, shophouse, penthouse. Tọa lạc tại khu đô thị Hưng Phú đã có cư dân hiện hữu, với mức giá nhà phố dao động trong khoảng 1.9 – 2.9 tỷ mỗi căn hộ. Trong khi đó, chung cư có hỗ trợ ngân hàng lên đến 70%, bạn có thể dễ dàng sở hữu căn hộ khi thanh toán từ 568 triệu đồng.

- Nếu được một lần tham quan căn hộ, bạn sẽ phải bất ngờ vì lần đầu tiên được chứng kiến căn hộ cao cấp, sang trọng tại Tp Bến Tre. Với không gian rộng rãi, thiết kế tối ưu diện tích và ánh đèn huyền diệu khiến người tham quan trở nên ngây ngất và bất ngờ. Đúng như cái tên đã nói, Fancy Tower tại Bến Tre, trên cả sự mong đợi của khách hàng. Chung cư Fancy Tower - Bến Tre được xây dựng bằng cả tâm huyết của chủ đầu tư để hoàn thành tác phẩm nghệ thuật mà mình dành cho khu đô thị hưng Phú.

- Với không gian sống đẳng cấp mà chủ đầu tư đã chăm chút vào căn hộ, chỉ có thể dùng tư trên cả tuyệt vời để nói về nó. Các căn hộ có view bao quát toàn thành phố và nhìn ra công viên trung tâm, hướng nắng sáng. Vật tư được sử dụng cao cấp và được phối màu theo cách khoa học nhất. Tất cả điều này tạo nên một tuyệt tác Châu Âu giữa lòng thành phố Bến Tre.

Quý Anh/Chị cần hỗ trợ thêm thông tin mới nhất từ Chung cư Cao cấp Fancy Tower - Bến Tre để lại thông tin em sẽ liên hệ hỗ trợ 24/24.
HOTLINE: 0901 09 34 39
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà Không xác định
Số tầng 19 tầng
Số toilet 2
Đường trước nhà 10m - 15m
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ 2 phòng
Pháp lý Giấy tờ hợp lệ
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực TP. Bến Tre Chat nhóm TP. Bến Tre Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này So sánh dự án Fancy Tower Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Phú Tân, Tp. Bến Tre, Bến Tre
Zalo