Căn hộ cao cấp mặt tiền Trần Phú Nha Trang, thanh toán chỉ 7%, 25% nhận nhà (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Đường Xương Huân, Phường Xương Huân, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa, Trần Phú, Xương Huân, Nha Trang, Khánh Hòa Lưu tin
Mã tài sản: 21031649415 / Cập nhật: 10-02-2022
Giá bán
71 triệu /m2
~1,9 triệu /m2
Diện tích
36m2
Phòng ngủ
1 PN
Thông tin mô tả
Vẻ đẹp văn hóa từ trái tim Nha Trang The Aston Luxury Residence.
- Với lịch sử hơn 360 năm hình thành và phát triển, tỉnh Khánh Hòa nói chung và thành phố Nha Trang nói riêng mang trong mình những nét đẹp văn hóa đầy đặc trưng. Cư dân tương lai The Aston Luxury Residence có thể cảm nhận vẻ đẹp văn hóa của đô thị biển sầm uất này một cách gần gũi nhất:
- Tọa lạc tại trục đường Trần Phú Phạm Văn Đồng nơi thường xuyên được lựa chọn để thực hiện các lễ hội văn hóa lớn như Festival Biển, Lễ hội cầu ngư.
- Chỉ mất chưa đến 10 phút để di chuyển đến các địa danh văn hóa nổi tiếng tại Nha Trang như: Chợ Đầm, Tháp Trầm Hương, Tháp Bà Ponagar, để cảm nhận nhịp sống của thành phố biển.
- Trải nghiệm nhịp văn hóa hiện đại tại giao điểm Trần Phú - Xóm Cồn trong tương lai sẽ hình thành địa điểm du lịch về đêm mới của Nha Trang.
Sở hữu ngay căn hộ cao cấp từ trái tim Nha Trang - The Aston Luxury Residence và tận hưởng trọn vẹn vẻ đẹp văn hóa từ phố biển.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà Bắc
Số tầng 25 tầng
Số toilet 1
Đường trước nhà
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ 1 phòng
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Nha Trang Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này So sánh dự án Welltone Luxury Residence Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(1 đánh giá)
Địa chỉ: Phường 13, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
Zalo