Căn hộ cao cấp mặt biển Bãi Cháy giá chỉ từ 1,6 tỷ (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Hạ Long, Quảng Ninh Lưu tin
Mã tài sản: 21121982915 / Cập nhật: 04-12-2021
Giá bán
Thương lượng
Diện tích
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
CĂN HỘ NGHỈ DƯỠNG 1PN + 1 - CHỐN NGHỈ THƯỢNG LƯU DÀNH CHO ĐA THẾ HỆ

Với thiết kế được tính toán tỉ mỉ, một không gian đa năng đã được khéo léo đan cài bên trong từng 𝐜𝐚̆𝐧 𝐡𝐨̣̂ 𝐧𝐠𝐡𝐢̉ 𝐝𝐮̛𝐨̛̃𝐧𝐠 𝟏𝐏𝐍 + 𝟏 tại tòa tháp đôi 𝐒𝐮𝐧 𝐌𝐚𝐫𝐢𝐧𝐚 𝐓𝐨𝐰𝐧. Không chỉ giúp căn hộ trở nên rộng rãi hơn, không gian này còn đem tới khả năng biến tấu linh hoạt nhằm:

CHO CHỦ NHÂN ĐỘC THÂN góc riêng để thỏa mãn sở thích cá nhân, thể hiện cá tính độc bản. Đó có thể là nơi thưởng rượu sang chảnh với những chai rượu vang thượng hạng hay một phòng đọc sách riêng tư với những đầu sách đa dạng… để chủ nhân được tận hưởng những giây phút nghỉ ngơi đắt giá.

CHO GIA ĐÌNH TRẺ một không gian gắn kết tình cảm gia đình. Ở đó, vợ chồng có thể ngồi kề vai nhau, nghe nhạc, thưởng trà, tận hưởng thời gian nghỉ dưỡng hạnh phúc hoặc biến đó thành nơi cho con trẻ có thêm góc vui chơi riêng gọn gàng, sáng tạo.

CHO CƯ DÂN CAO NIÊN một căn phòng riêng yên tĩnh để hưởng thụ những khoảnh khắc yên bình, tưởng thưởng những thành tựu của bản thân hoặc tận dụng làm không gian ngồi thiền, tập yoga, nghe nhạc, thư giãn.

CHO NHÀ ĐẦU TƯ SỚM cơ hội đón “chân sóng” tiềm năng kinh doanh lưu trú qua Airbnb, Booking.com, tối ưu dòng tiền, thu về lợi nhuận cao nhờ bắt nhịp xu hướng muốn tìm kiếm một nơi tiện nghi, đẳng cấp để hưởng thụ kỳ nghỉ thượng lưu bên Vịnh Du thuyền.

Với khả năng tùy biến linh hoạt, 𝐜𝐚̆𝐧 𝐡𝐨̣̂ 𝐧𝐠𝐡𝐢̉ 𝐝𝐮̛𝐨̛̃𝐧𝐠 𝟏𝐏𝐍 + 𝟏 tại 𝐒𝐮𝐧 𝐌𝐚𝐫𝐢𝐧𝐚 𝐓𝐨𝐰𝐧 là sự lựa chọn nghỉ dưỡng phù hợp cho nhiều lứa tuổi. Kết hợp với hệ tiện ích đẳng cấp được 𝐒𝐮𝐧 𝐆𝐫𝐨𝐮𝐩 tâm huyết kiến tạo tại toà tháp đôi 𝐒𝐮𝐧 𝐌𝐚𝐫𝐢𝐧𝐚 𝐓𝐨𝐰𝐧, 𝐜𝐚̆𝐧 𝐡𝐨̣̂ 𝐧𝐠𝐡𝐢̉ 𝐝𝐮̛𝐨̛̃𝐧𝐠 𝟏𝐏𝐍 + 𝟏 còn là lựa chọn lý tưởng mang tới tiềm năng sinh lời triển vọng cho nhà đầu tư.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Hạ Long Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: 27 lê văn lương
Zalo