Căn Hộ Cao Cấp Giá Hợp Lý Cho Vợ Chồng Mới Cưới (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Thủy Dương, Hương Thủy, Thừa Thiên Huế Lưu tin
Mã tài sản: 20051367438 / Cập nhật: 19-05-2020
Giá bán
1 tỷ 370 triệu
~23,6 triệu /m2
Diện tích
58m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
De 1ST Quantum - biểu tượng mới trong lòng cố đô.
De 1st Quantum được đầu tư từ quy hoạch, kiến trúc đến hạ tầng, tiện ích nội khu để hình thành một khu căn hộ hoàn hảo theo chuẩn thượng lưu cao cấp, De 1st Quantum không chỉ xác lập những giá trị của riêng mình bằng thiết kế chuẩn mực, phóng khoáng và thời thượng mà còn ở trải nghiệm sống đầy đủ, trọn vẹn nhờ hệ thống tiện ích nội khu xứng tầm đẳng cấp.
Toạ lạc trên mảnh đất vàng cuối cùng tại khu đô thị mới Đông Nam Thuỷ An, De 1st Quantum tạo nên sự gắn kết hoàn hảo giữa "lối sống tiện nghỉ, tận hưởng viên mãn và kinh doanh vẹn tròn".
Đi TTTM Vincom 1,5km.
Đi bệnh viên Quốc tế 1,8km.
Cách cầu Trường Tiền 2km.
Cách biển Thuận An 5km.
Cách quần thể lăng tẩm 5km.
Di chuyển đến sân bay Phú Bài 6km.
--------------------
Mang âm hưởng của nhịp sống mới và cao cấp, De 1st Quantum sẽ hình thành nên một cộng đồng dân cư với phong cách sống và bản sắc riêng, mang đến những giá trị vượt trội, góp phần nâng cao chuẩn sống tại thành phố Huế.

De 1st Quantum sở hữu hệ sinh thái tiện ích cao cấp và khác biệt đầu tiên tại thành phố Huế, mang lại những trải nghiệm hoàn hảo cho một cuộc sống đỉnh cao. Bao gồm sky bar, nhà hàng sky view, gym, hồ bơi vô cực, công viên nước.
--------------------
Hạ tầng hoàn thiện.
Thanh toán linh hoạt.
Pháp lý rõ ràng.
Hỗ trợ vay lên đến 70%.
Sở hữu chỉ từ 450 triệu.
--------------------
Đặt lịch xem dự án: 076.706.2528 (Duyên)
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet 1
Đường trước nhà
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ
Pháp lý Hợp đồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Hương Thủy Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Bình Thuận, Hải Châu, Đà Nẵng
Zalo