Căn hộ cao cấp Garden City nội thất cơ bản, vào ở ngay (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
A203A, Thạch Bàn, Long Biên, Hà Nội Lưu tin
Mã tài sản: 19091203425 / Cập nhật: 13-10-2019
Giá bán
2 tỷ 200 triệu
~22 triệu /m2
Diện tích
100m2
Phòng ngủ
2 PN
Thông tin mô tả
Nếu bạn đang tìm kiếm một không gian sống yên tĩnh, tiện nghi gần trung tâm Hà Nội thì căn hộ này chính là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn.
- Căn hộ có cửa ra vào hướng Tây Nam.
- Diện tích lớn (100m2) với 1 phòng khách, 1 nhà bếp, 2 phòng ngủ, 2 phòng tắm, 1 sân phơi, tạo nên không gian sinh hoạt thoải mái. Chú trọng thiết kế không gian sống thoáng mát do tất cả các phòng đều có cửa sổ đón khí trời.
- Đi kèm với đó là các tiện ích miễn phí ngay tại nơi bạn ở: hồ bơi, thư viện, hội trường, phòng gym, phòng giải trí.
- Cửa hàng tiện lợi Vinmart+ ở tầng 1 tòa nhà.
- Phí quản lý: 990.000VNĐ/tháng (đã bao gồm: rác, vệ sinh tòa nhà, gửi xe, bảo vệ). Giá phí quản lý này đã duy trì trong vòng 7 năm từ khi bàn giao nhà và không có bất kỳ một khoản thu thêm.

Ngoài ra, căn hộ nằm gần siêu thị lớn Aeon Mall, Big C, trường THCS và THPT Thạch Bàn, Học viện Nông Nghiệp Việt Nam, bệnh viện đa khoa Gia Lâm, sân golf Long Biên.

Tọa lạc tại vị trí đang được đầu tư phát triển mạnh gần trung tâm thủ đô Hà Nội, cơ sở hạ tầng đã hoàn thiện như các tuyến đường lớn đi tới cầu Vĩnh Tuy, cầu Chương Dương dẫn vào trung tâm, quốc lộ 5 đi đến sân Bay Nội Bài hoặc Hải Phòng, quốc lộ 1 đi Lạng Sơn hoặc Nam Định. Khu đô thị Garden City nằm trong khu vực mà nhiều nhà đầu tư lớn nhắm đến; với nhiều dự án đã và đang xây dựng: Vinhomes Riverside, Vinhomes Ocean Park, Lotus Sài Đồng, Khai Sơn Hill, Elegant Park Villa, Eco Park,….

Tôi bán căn hộ này vì phải di chuyển công việc tới thành phố Hồ Chí Minh; giá cả có thể thỏa thuận với những người thật sự muốn sở hữu căn hộ này. Tôi là chủ sở hữu căn nhà với đầy đủ giấy tờ hợp pháp (giấy chứng nhận quyền sở hữu căn hộ), không bán qua trung gian.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà Tây Nam
Số tầng 2 tầng
Số toilet 2
Đường trước nhà 5m
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ 2 phòng
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Long Biên Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này So sánh dự án Canal Park Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(1 đánh giá)
Địa chỉ: Phường 14,Quận Tân Bình,TP. Hồ Chí Minh
Zalo