Căn hộ cao cấp 2PN, 76,46 m2, The Minato Residence (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Lô B, Võ Nguyên Giáp, Vĩnh Niệm, Lê Chân, TP. Hải Phòng Lưu tin
Mã tài sản: 21031612781 / Cập nhật: 08-03-2021
Giá bán
3 tỷ 732 triệu
~49,1 triệu /m2
Diện tích
76,46m2
Phòng ngủ
2 PN
Thông tin mô tả
The Minato Residence thuộc khu đô thị Waterfront City, có vị trí đắc địa trên trục đường chính của trung tâm thành phố Hải Phòng, bên cạnh dòng sông Lạch Tray, kết nối thuận tiện với các khu công nghiệp, cảng hàng không và cảng biển của Thành phố.
The Minato Residence được hai chủ đầu tư đến từ Nhật Bản trực tiếp xây dựng và vận hành: Fujita Corporation (thành lập hơn 100 năm), Takara Leben (thành lập hơn 50 năm), mang lại cuộc sống đẳng cấp 5* cho cư dân của The Minato Residence.
Về tiện ích nội khu: Shop house (T1-2), khu để xe ô tô (T3-4), bể bơi 4 mùa, công viên trẻ em, khu vui chơi trong nhà cho trẻ, phòng tiệc sang trọng, công viên Sakura, vườn thượng uyển, phòng tập Gym hiện đại
Về tiện ích ngoại khu: Bệnh viện Vinmec (0,4km), Khách sạn Nikko (bên cạnh), Aeon Mall (1,5km), trường quốc tế...
Hành lang rộng 2,2 m, thiết kế tòa nhà và căn hộ rất thoáng
Hệ thống phòng cháy, báo cháy tự động
2 cầu thang thoát hiểm
6 thang máy, 1 thang hàng
Tiến độ: đã lên tầng 15 (tháng 2/2021), dự kiến bàn giao: tháng 12/2021
Chính sách: Chiết khấu ngay 4% vào giá bán khi không vay ngân hàng, tặng gói nội thất 120 triệu cho căn hộ hạng B (trả bằng tiền mặt hoặc hoàn thiện nội thất)
Tín dụng: vay tối đa 70% giá trị căn hộ, thời hạn tối đa 20 năm.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà Tây Nam
Số tầng
Số toilet 2
Đường trước nhà 100m - 200m
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ 2 phòng
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Lê Chân Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này So sánh dự án The Minato Residence Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Đằng Giang,Ngô Quyền,Hải Phòng
Zalo