Căn hộ Bình Tân một nơi đáng sống cho gia đình và người thân (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Lô 5, Nguyễn Thị Tú, Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh Lưu tin
Mã tài sản: 1086764 / Cập nhật: 10-06-2019
Giá bán
1 tỷ 700 triệu
~26,8 triệu /m2
Diện tích
63.2m2
Phòng ngủ
2 PN
Thông tin mô tả
Block B1 căn hộ Green Town Bình Tân đã bước vào những giai đoạn cuối của dự án, số lượng căn chỉ còn giới hạn vì số lượng khách khàng mua dự án khá nhiều.
Nằm ngay tại trung tâm của khu dân cư – khu đô thị mới Vĩnh Lộc, khu căn hộ Green Town sở hữu vị trí đắc địa nhất tại quận Bình Tân. Cạnh Khu công nghiêp Vĩnh Lộc, các tuyến đường huyết mạch Nguyễn Thị Tú, Quốc lộ 1A, Lê Trọng Tấn dễ dàng lưu thông với các quận khác và trung tâm thành phố.
Với chủ đầu tư uy tín tập đoàn IDE ( 100% vốn Hàn Quốc), diện tích 33.740m2 nhưng mật độ xây dựng chỉ chiếm 27%. Tạo nên bầu không khí trong lành, tập trung xây dựng nhiều tiện ích hồ bơi, công viên cây xanh,...
Bên cạnh đó khu căn hộ còn có muôn vàng các tiện ích xung quanh khu vực như trung tâm thương mại AEON Mall Tân Phú, AEON Mall Bình Tân, Pandora City, Big C An Lạc… Thuận tiện đến các bến xe và sân bay: Sân bay Tân Sơn Nhất, bến xe An Sương, bến xe Chợ Lớn, bến xe Miền Tây,…
Các căn hộ đa dạng 63m2, 68m2, 70m2, 76m2, 93m2 giúp cho khách hàng lựa chon những căn phù hợp với tài chính của mình.
Hiện tại Green Town đang mở giữ chỗ cho những căn còn lại với giá từ 1.6 tỷ đến 2.6 tỷ. Thiết kế phong phú với nhiều diện tích đa dạng từ 2 đến 3 phòng ngủ. Phù hợp với mọi gia đình có thu nhập từ 20 đến 25 triệu đồng/tháng với sự hỗ trợ của ngân hàng 70%.
Sau sự thành công trên, chủ đầu tư quyết định mở thêm 2 tầng 13 và 14 của dự án tại sự kiện mở bán ngày 15/6 sắp tới với nhiều chính sách ưu đãi. Trong thời gian từ ngày 1/6 đến ngày 15/6 khi khách hàng đặt giữ chỗ căn hộ Green Town Bình Tân sẽ được nhận ưu đãi cực lớn quay thưởng 3 đến 5 chỉ vàng SJC 9999 và nhiều phần quà hấp dẫn khác như những nội thất cao cấp Hàn Quốc,..
Chỉ cần 850 triệu đồng là có thể sở hữu căn hộ Green Town quá dễ dàng. Còn chần chừ gì nữa, liên hệ phòng kinh doanh: 092 407 7879 để biết thông tin chi tiết.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà Đông Bắc
Số tầng 15 tầng
Số toilet 2
Đường trước nhà 15m - 20m
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ 2 phòng
Pháp lý Sổ hồng
  •  
  •  
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Quận Bình Tân Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này So sánh dự án Green Hills Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: quận 9, thành phố Hồ Chí Minh
Zalo