Căn hộ Biệt thự Panomax River Villa giá chính thức từ CĐT TTCLAND. (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
722, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh Lưu tin
Mã tài sản: 20101559563 / Cập nhật: 16-10-2020
Giá bán
45 triệu
Diện tích
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Dự án Panomax River Villa tọa lạc tại số 722 đường Đào Trí, phường Phú Thuận, Quận 7, cách cầu Phú Mỹ khoảng 850m. Trong đó, tuyến đường Đào Trí hứa hẹn phát triển thành tuyến đường sầm uất bậc nhất về dịch vụ và giải trí trong tương lai, bên cạnh lõi trung tâm Quận 7 và siêu dự án công viên Mũi Đèn Đỏ.

Cư dân tại Panomax River Villa có thể thuận tiện di chuyển đến Khu đô thị Phú Mỹ Hưng, Khu đô thị mới Thủ Thiêm hay trung tâm thành phố. Bên cạnh đó, cư dân còn có thể nhanh chóng di chuyển đến các tiện ích ngoại khu như:
+ 5 Phút: Big C, Crescent Mall, Trường Renaissance
+ 7 Phút: Bệnh viện Tâm Đức, Bệnh viện FV
+ 10 Phút: Trường Đinh Thiện Lý, Trường Quốc tế Nam Sài Gòn, TTTM SC Vivo City, Đại học RMIT Việt Nam

Panomax River Villa nằm trên tổng diện tích đất 12.979,66 m2; trong đó diện tích xây dựng là 4.815,41 m2 và tổng diện tích sàn xây dựng là 33.953,81 m2. Dự án bao gồm 2 block: block J và block K, được thiết kế với 7 tầng căn hộ, 1 tầng hầm bãi xe và một số tiện ích, dịch vụ nằm ở tầng sân thượng
__________________________
Panomax River Villa – Dự án đầu tiên tại quận 7 được xây dựng và vận hành theo tiêu chuẩn khách sạn 5 sao – Sở hữu nhiều điểm khác biệt hiếm có khó tìm thiết kế dành riêng cho những cư dân tinh hoa, thành đạt.

Thiết kế dự án không chỉ mang tính “Độc bản” mà còn là sự kết hợp hài hòa giữa 2 phong cách sống được thị trường ưa chuộng: Căn hộ cao cấp – Hiện đại & Hơi thở biệt thự truyền thống cổ điển. Tiên phong đến cho thị trường bất động sản khải niệm hoàn toàn mới, mang tên Villa Condo.

Liên hệ PKD TTCLAND để nhận bảng giá chính thức: 0939810704 (zalo/viber 24/7)
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Quận 7 Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(2 đánh giá)
Địa chỉ: Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh
Zalo