Căn Hộ & Biệt Thự Biển, Đà Nẵng - Hội An (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Điện Dương, Điện Bàn, Quảng Nam Lưu tin
Mã tài sản: 20021296575 / Cập nhật: 11-02-2020
Giá bán
11 tỷ
~35,3 triệu /m2
Diện tích
314m2
Phòng ngủ
3 PN
Thông tin mô tả
Đầu tư phú quý ️️️
Resort Malibu Hội An.
Căn Hộ & Villa biển, toạ lạc trên bãi biển Hà My Hội An, hoạt động vào quý 3/2020.

Thiết kế: BAKH Architecture (USA)
Toàn bộ hệ thống căn hộ, biệt thự 100% view hướng biển tạo ra 1 không gian mở, đón trọn ánh sáng và gió biển vào từng ngóc ngách nhà bạn. Mang tới không khí trong lành, mát mẻ, tạo cho bạn cảm giác thư giãn, gần gũi với thiên nhiên.
Đạt chuẩn 5 sao nhằm đáp ứng nhu cầu của du khách, loại hình này được trang bị các tiện ích đẳng cấp như: bể bơi, phòng Gym hiện đại, Spa chăm sóc sức khỏe…
- Tiềm năng đầu tư siêu lợi nhuận: Khi gia đình bạn đang mong muốn tìm một nơi để vừa để nghĩ dưỡng vừa để đầu tư ngay tại thành phố biển Đà Nẵng thì Malibu Resort Hội An chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất, tổ hợp diện tích này lên đến 12 ha, được thiết kế hiện đại, cung cấp nhiều loại hình đa dạng giúp khách hàng đầu tư có được không gian trải nghiệm cùng với biển cả vừa là nơi hợp tác kinh doanh sinh lời cao.
- Sổ hồng lâu dài.
- Giá bàn giao đầy đủ nội thất từ 40tr/1m2.
Vui lòng liên hệ để nhận thông tin chi tiết, đầy đủ từ dự án Malibu Hội An.
LH: 0906563229
Mr. Nguyên.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà biệt thự, liền kề
Hướng nhà
Số tầng 2 tầng
Số toilet 2
Đường trước nhà 10m - 15m
Số phòng khách 5
Số phòng ngủ 3 phòng
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Điện Bàn Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(1 đánh giá)
Địa chỉ: Thuận Phước, Hải Châu, Đà Nẵng
Zalo