CĂN HỘ BIỂN RESORT SHANTIRA CHỈ 1TỶ5. ĐẦU TƯ SINH LỢI TỐT (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Cẩm An, Hội An, Quảng Nam Lưu tin
Mã tài sản: 20051362996 / Cập nhật: 12-05-2020
Giá bán
1 tỷ 500 triệu
~41,6 triệu /m2
Diện tích
36m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
THIÊN ĐƯỜNG NGHỈ DƯỠNG VEN BIỂN - CHUẨN 5 SAO LIỀN KỀ PHỐ HỘI
Sở hữu vị trí kim cương được kỳ quan bao bọc, 𝐒𝐡𝐚𝐧𝐭𝐢𝐫𝐚 𝐁𝐞𝐚𝐜𝐡 𝐑𝐞𝐬𝐨𝐫𝐭 & 𝐒𝐩𝐚 là dự án nghỉ dưỡng 5 sao nằm ngay bên biển và liền kề Phố cổ Hội An, thừa hưởng lượng khách du lịch luôn tăng trưởng hàng đầu Việt Nam.

Shantira Beach Resort & Spa hội đủ các tiêu chuẩn & điều kiện của một dự án đẳng cấp 5 sao ven biển tại thị trường Hội An, tạo bước đột phá trên bản đồ du lịch khu vực, mang đến lợi nhuận hấp dẫn cho nhà đầu tư.
Với 70 Biệt thự biển và 430 căn hộ Resort được thiết kế sang trọng, đạt tiêu chuẩn 5 sao quốc tế, có tầm nhìn ôm trọn cảnh biển thơ mộng.
Chủ đầu tư: Tập đoàn Hoàng Gia Hội An – là một chủ đầu tư uy tín và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh khách sạn, bất động sản tại Hội An & miền Trung.
Đơn vị vận hành và quản lý: Dusit International – thương hiệu nổi tiếng thế giới, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời cùng nhiều lợi ích thiết thực.
Pháp lý: Rõ ràng, minh bạch là một trong những lợi thế nổi bật của dự án
Tiện ích cao cấp đáp ứng chuẩn mực sống thượng lưu: Câu lạc bộ biển, Spa & Wellness, Pool Bar, Nhà hàng Thái cao cấp, Sân tennis, Sân chơi trẻ em, Bãi cỏ đa năng, Sân chơi nước, Hồ bơi thư giãn người lớn & trẻ em, Khu vực BBQ,…
Vị trí dự án: Tọa lạc tại bãi biển An Bàng tuyệt sắc được bình chọn Top 50 bãi biển đẹp của thế giới, kết nối đến Cù Lao Chàm thơ mộng, Shantira với địa thế tuyệt vời trong phong thủy, vượng khí từ đại dương giúp du khách, cư dân và nhà đầu tư yên tâm an cư và phát triển.

Một siêu phẩm ấn tượng mang tầm vóc quốc tế tại Hội An hứa hẹn là một dự án xứng tầm được giới đầu tư săn đón!
SHANTIRA BEACH RESORT & SPA - Thiên đường nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao – Bảo chứng vàng cho nhà đầu tư!
-------
Liên hệ để biết thêm chi tiết!
️ Hotline: 0935880252
Văn phòng trưng bày bán hàng dự án:
Đường Lạc Long Quân, An Bàng, Hội An, Quảng Nam.
#shantirabeachresort_spa #CanhoResort
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Hội An Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Hòa Hải, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
Zalo