Căn hộ biển ngay chân cáp treo qua Vinpeal Land Nha Trang (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Trần Phú, Vĩnh Trường, Nha Trang, Khánh Hòa Lưu tin
Mã tài sản: 21101926663 / Cập nhật: 26-10-2021
Giá bán
378 triệu
~7,2 triệu /m2
Diện tích
52m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
AN CƯ NHƯ NGHỈ DƯỠNG - TRỌN 365 NGÀY TẬN HƯỞNG
CĂN HỘ BIỂN SHLD CHỈ TỪ 1,6 TỶ THANN TOÁN CHỈ 1%/THÁNG
Nếu một năm, chúng ta chỉ có 52 ngày cuối tuần và 11 ngày nghỉ lễ để cùng gia đình du lịch nghỉ dưỡng, thì cư dân tương lai của New Galaxy Nha Trang có thể tận hưởng kỳ nghỉ mỗi ngày ngay tại tổ ấm, nhờ vào hệ tiện ích - dịch vụ được hoàn thiện, đáp ứng trọn vẹn mọi nhu cầu:
⭐️ Về đến tổ ấm là được ngắm nhìn khung cảnh bao la của Vịnh Ngọc Nha Trang, chiêm ngưỡng mảng xanh đa tầng nơi nội khu yên tĩnh, hay chìm đắm trong làn gió biển mát lành, giúp thanh lọc cơ thể, phục hồi sức khỏe và thêm căng tràn năng lượng sống.
⭐️ Mỗi ngày thỏa thích chill tại nhà cùng hệ tiện ích “vị nhân sinh" đa trải nghiệm: sáng thả mình trong làn nước mát tại hồ bơi trung tâm và thư giãn tại cabanas tắm nắng, chiều về rèn luyện thể lực với khu thể thao ngoài trời, tối đến tận hưởng không khí mát mẻ khi tản bộ nơi nội khu rộng thoáng.
⭐️ Dành trọn khoảng thời gian gắn kết cùng cả nhà tại “ốc đảo" biệt lập nơi “trái tim" An Viên khi cuối tuần cùng tổ chức tiệc nướng tại Sân BBQ trên không, cùng trò chuyện nơi Sân nghỉ ngơi gia đình trong lành, hay vui chơi tại Bãi biển nhân tạo có đê chắn sóng an toàn cho mọi thành viên.
Đó chính là cuộc sống “an cư như nghỉ dưỡng" của cư dân tại New Galaxy Nha Trang - nơi mỗi ngày trôi qua đều đong đầy cảm xúc, đa dạng trải nghiệm tại Vịnh Ngọc!
------------
NEW GALAXY NHA TRANG
CĂN HỘ VỊNH NGỌC – AN CƯ NHƯ NGHỈ DƯỠNG
Hotline: 0931242193
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Nha Trang Chat nhóm Nha Trang Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này So sánh dự án New Galaxy Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(1 đánh giá)
Địa chỉ: Phường 11, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
Zalo