Căn hộ biển chuẩn Nhật Takashi Ocean Suite Kỳ Co - Thông chính thức Chủ đầu tư (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Quy Nhơn, Bình Định Lưu tin
Mã tài sản: 21051733598 / Cập nhật: 28-10-2021
Giá bán
1 tỷ 390 triệu
~38,6 triệu /m2
Diện tích
36m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
TAKASHI OCEAN SUITE - CĂN HỘ CHUẨN NHẬT
VỊ TRÍ: PHÂN KHU 4 - NHƠN HỘI NEW CITY - THÀNH PHỐ QUY NHƠN

Trung tâm đô thị Nhơn Hội New City, cách bãi tắm biển chỉ 200m, liền kề với quảng trường biển, phức hợp nghĩ dưỡng Resort FLC Luxury. Cách trung tâm thành phố Quy Nhơn chỉ 25p, cách sân bay Phù Cát 20p, cách biển Kỳ Co Eo Gió 10p, cách chùa Ông Núi 10p. Nằm trên trục ngoại giao Quốc lộ 19B với 8 làn xe và đường vành đai lõi đô thị lộ giới 60m, thuận tiện kết nối đến khu vực lân cận.

Chủ đầu tư: NTR - TĐ DANH KHÔI
Đơn vị thiết kế dự án: Tập đoàn Kume Design Asia Nhật Bản
Quản lý vận hành: Tập đoàn Anabuky Nhật Bản

Các căn hộ suite tại Takashi Ocean Suite được thiết kế nội thất tối giản, tiện nghi theo phong cách Nhật Bản nhưng được nâng tầm với diện tích rộng rãi hơn, thoáng đãng hơn, tối ưu được tầm nhìn bên biển. Cùng với những tiện ích độc đáo mang đậm văn hóa Nhật đem đến sự trải nghiệm nghỉ dưỡng ngay thềm nhà, bắt theo xu hướng đầu tư mới của giới trẻ là loại hình STAYCATION "Ở - nghỉ dưỡng - cho thuê"

Giai đoạn đầu tiên triển khai phân khu SAPPARO với chủ đề THIÊN ĐƯỜNG MÙA ĐÔNG CỦA PHƯƠNG BẮC gồm 3 tháp tòa nhà H2-1, H2-2, H2-3 có kết cấu 1 tầng hầm, 6 tầng đế thương mại và 33 tầng căn hộ. Tiện ích đặc quyền của cư dân nằm ở khu vực tầng 6 và tầng 20. Các loại diện tích căn hộ bao gồm:

Căn hộ Suite Studio diện tích 35 - 49m2
Căn hộ Suite 1PN+ diện tích 65 - 75m2 (có ngăn sẵn phòng đa năng)
Căn hộ Family Suite diện tích 75m2 - 100m2

CHÍNH SÁCH MUA VÀ ĐẦU TƯ
Thanh toán linh hoạt theo tiến độ lên đến 30 tháng
Đợt 1 thanh toán 10% (150tr) (năm đầu thanh toán 25% ký HĐMB)
Ngân hàng PVcombank cho vay tối đa 75% - Ân hạn gốc và không trả lãi 24 tháng.
Chiết khấu khách hàng lên đến 12%

Booking ngay 50tr/suất
Hỗ trợ vé máy bay đi tham quan dự án, tham dự các chương trình bốc thăm trúng thưởng và đặc biệt khách hàng được chiết khấu 3 chỉ vàng cho 500 giao dịch đầu
Hoàn trả đủ 100% nếu không mua.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet 2
Đường trước nhà 70m - 100m
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Quy Nhơn Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
Zalo