Căn Hộ Biển 1,4 Tỷ, Trên Cung Đường 5 Sao Đà Nẵng, Hội An. (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Điện Dương, Điện Bàn, Quảng Nam Lưu tin
Mã tài sản: 20071414555 / Cập nhật: 08-08-2020
Giá bán
1 tỷ 990 triệu
~47,3 triệu /m2
Diện tích
42m2
Phòng ngủ
1 PN
Thông tin mô tả
Chấn động mạnh
SHANTIRA Beach Resort & Spa Hội An.
Căn hộ 5sao - Full nội thất. Giá chỉ từ 1tỷ9.
®Chủ Đầu Tư Hội An Royal Group
Thành công rực rỡ khi đánh thị trường du lịch nghỉ dưỡng tại Hội An.
Trong vòng hơn 10 năm thành lập. Tập Đoàn Hoàng Gia Hội An (Hoi An Royal Group) đã xây dựng 3 khách sạn cao cấp đạt tiêu chuẩn 5 sao và 2 khách sạn 3 sao để đáp ứng tốt nhu cầu của khách du lịch như Mercure Hoi An Royal, Royal Riverside, River Suite Hoi An… Đặc biệt, Hotel Royal Hoi An – Mgallery by Sofitel, là khách sạn sang trọng thuộc dòng boutique đầu tiên và bậc nhất ở Hội An được điều hành bởi Tập đoàn Accor Hotels.

Tập Đoàn Hoàng Gia Hội An mong muốn đem một diện mạo mới, một phần hiện đại cho bộ mặt đô thị Hội An cũng như đem đến những cơ hội tiềm năng cho các nhà đầu tư tìm kiếm bất động sản ven biển và nơi định cư cao cấp.

Ra mắt Shantira Beach Resort & Spa Hội An là khát vọng của Tập đoàn Hoàng Gia Hội An. Mục tiêu đưa một dự án có vị trí đắc địa và thiết kế sang trọng bậc nhất trên con đường ven biển Đà Nẵng.

️ Hotline: 0906 563 229
Xin được phục vụ quý khách hàng
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet 1
Đường trước nhà 15m - 20m
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ 1 phòng
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Điện Bàn Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này So sánh dự án Shantira Beach Resort and Spa Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(1 đánh giá)
Địa chỉ: Thuận Phước, Hải Châu, Đà Nẵng
Zalo