Căn hộ 9View Apartment bàn giao tháng 5/2019 đường Tăng Nhơn Phú, Q.9 (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Tăng Nhơn Phú, Phước Long B, Quận 9, TP. Hồ Chí Minh Lưu tin
Mã tài sản: 1027066 / Cập nhật: 06-05-2019
Giá bán
29 triệu /m2
~499 nghìn/m2
Diện tích
58.1m2
Phòng ngủ
2 PN
Thông tin mô tả
Nhằm đáp ứng nhu cầu định cư của bộ phận dân cử trẻ tại Khu Đông thành phố. Tập đoàn địa ốc Hưng Thịnh chuẩn bị bàn giao căn hộ 9View Arpartment trong tháng 5/2019 với giá hấp dẫn cho những gia đình trẻ.

-Vị trí đắc địa:
+ Căn hộ tọa lạc tại đường Tăng Nhơn Phú kết nối giữa 2 cung đường huyết mạch của quận 9 "đường Lê Văn Việt" và "đường Đỗ Xuân Hợp".
+ Cách nút giao thông " Ngã Tư Bình Thái" của ngỏ quan trọng kết nối với các tỉnh thành phía Đông Thành Phố. (Sắp đến có ga Metro số 10 đặc tại ngã tư Bình Thái thuận tiện cho việc di chuyển vào nội thành).
+ Từ căn hộ chỉ di chuyển 5p để đến các địa điểm: Trường Học, Bệnh Viện, Siêu Thị, Chợ, Ủy ban quận,...

-Nội thất hiện đại:
+ Căn hộ 9View được chủ đầu tư bàn giao nhiều thiết bị cao cấp của những thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước như: Hệ thống điện Panasonic, Thiết bị Tolet America, Gỗ An Cường,...
+ Căn hộ được sở hữu công viên 6 tiện ích đầu tiên tại khu Đông Thành Phố.

-Giá thành phù hợp:
+ Căn hộ sở hữu vị trí vàng, nhiều tiện ích vượt trội và sắp đi vào bàn giao nhưng giá chỉ giao động từ 29-31tr/m2. Rất thích hợp với những gia đình trẻ đang có ý định sở hữu nhà ở tại thành phố đông đúc và đắc đỏ bật nhất Việt Nam.
+ So sánh với nhiều dự án đang mở bán và đang xây dựng giai đoạn 1 với giá bán giao động từ 30-35tr/m2 thì 9View Apartment sở hữu những ưu điểm vượt trội về giá thành và thời gian bàn giao.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà Đông Nam
Số tầng 18 tầng
Số toilet 2
Đường trước nhà 15m - 20m
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ 2 phòng
Pháp lý Hợp đồng
  •  
  •  
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Quận 9 Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này So sánh dự án 9View Apartment Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: 527, Điện Biên Phủ, P. 25, Q. Bình Thạnh
Zalo