căn hộ 61m2 giá 2,5 tỷ chỉ có tại Centana (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
36, An Phú, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh Lưu tin
Mã tài sản: 19101216003 / Cập nhật: 06-10-2019
Giá bán
2 tỷ 500 triệu
~40,9 triệu /m2
Diện tích
61m2
Phòng ngủ
2 PN
Thông tin mô tả
=>2,5 tỷ bạn không thể có 1 ngôi nhà ưng ý ở khu đô thị mới thủ thiêm. Chúng tôi sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề đó với căn hộ 61m2 ở chung cư căn hộ cao cấp centana.
-tổng diện tích 61m2 cho căn hộ offictel vừa làm nhà ở vừa làm văn phòng cty,2 trong 1 quá tuyệt vời. căn hộ có 1PN master lớn,1 phòng đa năng và 1 phòng khách dài và đủ rộng tạo cho bạn sự thoải mái thoáng đản với căn offictel này.
-căn hộ có đầy đủ tiện ích nội khu như hồ bơi tràn bờ,nhà hàng BBQ,phòng gym cao cấp,khu trẻ em,ngân hàng và khu mua sắm sầm uất….vv
-nằm trên mặt tiền mai chí thọ và đặc biệt hơn nữa tòa nhà tọa lạc ỡ giữa 5 trục đường chính của phía đông thành phố. Vì vậy căn 61m2 có hướng view đẹp nhìn được 4 hướng tây bắc,tây nam,đông nam và tây bắc.với các hướng nhìn về khu an phú,an khánh,landmax,khu biệt thự khu tân cảng,Q1,Q9,công viên saffari,khu dân cư nguyễn thị định,nguyễn duy trinh,khu liên hiệp thể thao nam rạch chiếc……vv “các hướng view tùy theo căn hộ”
-giá dao động từ 2,5 tỷ - 2,7 tỷ (tùy nội thất theo nhà)
-mọi chi tiết về căn hộ hay các tiện ít khác,các hướng và phong thủy…vv
=>Liên Hệ Ngay:0966662753 gặp KHÁNH để được tứ vấn rõ ràng hơn và cụ thể hơn “xin cám ơn!!!!!”
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà Tây Bắc
Số tầng 10 tầng
Số toilet 2
Đường trước nhà 8m
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ 2 phòng
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Quận 2 Chat nhóm Quận 2 Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: An Phú,Quận 2,TP. Hồ Chí Minh
Zalo