Căn hộ 6* trung tâm quận Hoàn Kiếm- siêu phẩm được quản lý bởi The Rit Carlton (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Hoàn Kiếm, Hà Nội Lưu tin
Mã tài sản: 21071820154 / Cập nhật: 23-07-2021
Giá bán
84 tỷ
~763 triệu/m2
Diện tích
110m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Bất động sản hàng hiệu Limited trị giá hàng triệu đô nằm ở vị trí 22-24 Hàng Bài, 1 phút đi bộ đến Hồ Gươm, tuyến đường nhộn nhịp và đắt đỏ nhất Hà Nội
Siêu phẩm trong chuỗi thương hiệu của Chủ đầu tư Masterise Homes- nổi tiếng với chuỗi bất động sản cao cấp từ Nam ra Bắc.
Đơn vị quản lý vận hành The Ritz-carlton tiêu chuẩn 6* với 100 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận hành khách sạn, resort, căn hộ hạng siêu sang cùng hệ thống JW Marriot.
Một câu chuyện ví dụ về dịch vụ chăm sóc khách hàng ngoài mong đợi của Ritz-carlton:
Tại Ritz-carlton HongKong, có 1 vị khách nạm muốn tổ chức kỉ niệm 2 năm ngày đính hôn của ông với vợ. Quản lý của Ritz-carlton đã đưa vị khách đi thăm quan trước các địa điểm, các vị trí của nhà hàng để ông chọn 1 góc đẹp nhất. Sauk hi chọn vị trí xong, quản lý Ritz-carton đã chuẩn bị bản piano mà 2 vợ chồng yêu thích, loại hoa mà người vợ thích. Đặc biệt hôm tổ chức sự kiện, người vợ sẽ mặc 1 chiếc váy dài và sẽ rất khó khăn nếu như phải di chuyển xa để đến nhà hàng, Ritz-carton đã đặc biệt sắp xếp cho 2 vợ chồng 1 vị trí đỗ xe thuận tiện và gần nhất với nhà hàng. Buổi tiệc được diễn ra, bản piano vang lên, bàn được bày trí loại hoa mà người vợ thích, nhưng bất ngờ nhất là vị trí bàn tiệc như 1 phim trường, phía sau là khung cảnh trên ngọn núi, nơi mà 2 năm trước người vợ đã đông ý lời cầu hôn. Họ đã rất xúc động và có những trải nghiệm tuyệt vời.
Ritz-carton luôn mang lại những cảm xúc tuyệt vời ngoài mong đợi cho khách hàng. Sự lựa chọn uy tín, tin cậy để gia chủ tiếp đón khách hàng, đối tác thượng lưu.
Đừng bỏ lỡ siêu phẩm có 1-0-2 trong long thủ đô sẽ ra mắt nhà mẫu vào T7/2021 tại T-Palace 30A Lý thường Kiệt
Liên hệ thêm thông tin: 0911555396
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Hoàn Kiếm Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
Zalo