Căn hộ 4 ngủ 3WC 127m2. Ngoại giao giá rẻ nhất dự án Tecco Garden. Có hỗ trợ vay (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Vũ Lăng, Tứ Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội Lưu tin
Mã tài sản: 23042197181 / Cập nhật: 14-04-2023
Giá bán
3 tỷ 200 triệu
~25,1 triệu /m2
Diện tích
127m2
Phòng ngủ
4 PN
Thông tin mô tả
• Bán căn hộ 4 ngủ, 3 WC, diện tích sử dụng 127m2, tất cả các phòng đều thoáng gió, Ban công Tây Nam. Giá ngoại giao rẻ, căn duy nhất tại dự án Tecco Garden, Trung tâm Thanh Trì.
• Căn hộ thiết kế 4 phòng ngủ, 3 vệ sinh, phù hợp với gia đình nhiều thành viên. Phòng Bếp được thiết kế tách riêng biệt với phòng khách nên không sợ ám mùi khi nấu ăn (Rất phù hợp với các chị em phụ nữ). Căn hộ có 2 ban công nên lưu lượng gió lưu thông trong căn hộ tốt. Đặc biệt là tất cả các phòng trong căn hộ đều có cửa sổ 100%, nên lưu thông gió tự nhiên và ánh sáng tốt nhất, giúp gia chủ đảm bảo sức khoẻ tốt và tinh thần thoải mái.
• Nội thất bàn giao căn hộ gồm có: Sàn gỗ, trần thạch cao, đèn chiếu sáng âm trần, công tắc điện bằng cảm ứng. Cửa chính dùng khoá từ tích hợp 3 chức năng, thiết bị vệ sinh đầy đủ tất cả, bình nóng lạnh, cabin vách kính tắm đứng, điều hoà để đầu chờ, thiết bị bếp để đầu chờ.
• Pháp lý sở hữu: Sổ Đỏ vĩnh viễn. (Đã có Sổ nên khách hàng yên tâm về pháp lý).
• Mua bán, khách hàng ký HĐ trực tiếp với Chủ đầu tư, nên khách hàng yên tâm về giá mua không chênh, không hớ.
• Căn hộ ở tầng 8 đẹp, view thoáng không khuất tầm nhìn. Diện tích sử dụng 127m2. Giá bán sau chiết khấu nhỉnh 3,2 tỷ (Đã bao gồm thuế VAT)
• Căn hộ đã hoàn thiện xong, khách hàng ký xong HĐ là nhận nhà về ở luôn được ngay.
• Khách hàng có thể vay vốn ngân hàng mua căn hộ, được hỗ trợ lãi suất 0% + 0% gốc trong 18 tháng đầu tiên
• Anh chị quan tâm liên hệ em ngay để nhận báo giá tốt nhất ạ: 0988200090 (Gọi điện, Zalo 24/24)
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà Đông Bắc
Số tầng 25 tầng
Số toilet 3
Đường trước nhà
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ 4 phòng
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Thanh Trì Chat nhóm Thanh Trì Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này So sánh dự án Tecco Garden Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(2 đánh giá)
Địa chỉ: Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội
Zalo