Căn hộ 3 PN view đường đua F1 Mỹ Đình, bàn giao quý I/2020 - CK 9.9% giá 3.Tỷ (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Bắc Từ Liêm, Hà Nội Lưu tin
Mã tài sản: 19121264259 / Cập nhật: 11-12-2019
Giá bán
3 tỷ 600 triệu
~27,6 triệu /m2
Diện tích
133m2
Phòng ngủ
3 PN
Thông tin mô tả
IRIS GARDEN Mỹ Đình: Căn hộ view đường đua F1 - chất lượng cao cấp - mức giá bình dân.

+ Vị trí đắc địa: Chiếm chọn tầm view vi diệu cư dân Iris Garden thỏa sức chiêm ngưỡng những pha cắt cua nghẹt thở từ những tay đua huyền thoại như Lewis Hamilton, Sebastian Vettel, Valtteri Bottas,... Chính ngay từ cửa sổ ban công căn hộ nhà bạn.
+ Iris garden nằm tại một vị trí chiến lược quan trọng gần với trục đường huyết mạch của thủ đô như đường 32, đường cao tốc trên cao cát linh - nhổn, cách đường Vành Đai 3 chỉ 1 km.
+ Kết nối hệ thống trường học và bệnh viện nổi tiếng nhất Hà Nội như: ĐH Quốc Gia Hà Nội, ĐH Công Nghiệp HN, Đại học Thương Mại, ĐH Tài Nguyên Môi Trường, Trường Lomonoxop, Bệnh viện 198 Trần Bình, BV Nhi Trung Ương, Bến xe Mỹ Đình, Sân Vận Động Quốc Gia Mỹ Đình.
+ Iris Garden: Mang đến cho cư dân không chỉ một không gian xanh, tiện nghi hiện đại mà cư dân iris garden còn được tận hưởng một chất lượng cuộc sống sức khỏe đạt tiêu chuẩn Châu Âu.
+ Tiêu chuẩn về chăm sóc sức khỏe cư dân: Ở Iris có 01 phòng khám đa khoa trực thuộc thương hiệu bệnh viện Xanh Pôn 2 tiêu chuẩn quốc tế với hơn 25 Đội ngũ bác sĩ tại Xanh Pôn là những thạc sĩ, bác sĩ chuyên khoa cao cấp, chuyên gia hàng đầu cả nước hệ thống máy móc thiết bị y tế hiện đại.
+ Ngoài ra tại dự án còn có 1 siêu thị thuốc hoạt động 24/24 đảm bảo việc khám chữa bệnh cho cư dân 24h ngay tại dự án.
+ Tiêu chuẩn Nước uống siêu sạch: Nước lọc thông qua hệ thống lọc kép công nghệ tiên tiến nhất hiện nay. Được chảy tiếp qua máy lọc nước Kangaroo 09 lại được chủ đầu tư Vimefulland đặt tặng riêng cho quý khách và có thể uống trực tiếp tại vòi với công nghệ diệt khuẩn lên tới 99%.
+ Tiêu chuẩn không gian xanh: Xây dựng với mật độ cực thấp 31.8%. Khuôn viên nội khu rộng 7000m2 với 24 tiện ích đủ đầy. Hệ thống cây xanh tại Iris được phân bổ 2m2/người. Ba loại cây trồng chính được sử dụng tại dự án là cây phượng, cây xoài và lộc vừng. Đây là những loà
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà Không xác định
Số tầng
Số toilet 2
Đường trước nhà
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ 3 phòng
Pháp lý
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Bắc Từ Liêm Chat nhóm Bắc Từ Liêm Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Mễ Trì,Từ Liêm,Hà Nội
Zalo