Căn hộ 3 PN 111m2 còn lại duy nhất tại The Minato, Q Lê Chân (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Lô B, dự án Waterfront City, Võ Nguyên Giáp, Vĩnh Niệm, Lê Chân, TP. Hải Phòng Lưu tin
Mã tài sản: 21051737568 / Cập nhật: 31-05-2021
Giá bán
4 tỷ 711 triệu
~42,4 triệu /m2
Diện tích
111,3m2
Phòng ngủ
3 PN
Thông tin mô tả
Căn hộ em giao nằm tại tầng 24, tầm nhìn rất rộng, cả nội khu là công viên Sakura, cả khu vực sông Lạch Tray.
Ngoài lợi thế về tầm nhìn, căn hộ còn có diện tích lớn nhất tòa nhà, với khuôn viên vuông vắn, việc bố trí căn hộ sẽ rất thuận tiện.
Chủ đầu tư là hai công ty đến từ Nhật Bản: Fujita Corporation (chuyên về xây dựng, có tuổi đời hơn 100 năm), Takara Leben (chuyên về kinh doanh BĐS và quản lý chung cư, có tuổi đời hơn 50 năm), Anh Chị hoàn toàn yên tâm về chất lượng căn hộ, cũng như dịch vụ sau khi chuyển về ở.
Tại The Minato, diện tích cây xanh rất lớn, lên đến 1000 m2, sẽ mang lại một không khí luôn xanh mát, trong lành, mang lại cuộc sống chất lượng cao cho cư dân.
Ở đây còn được trang bị hệ thống lọc nước hiện đại, chuyển nước cứng thành nước mềm, nước sạch tới mức có thể uống nước trực tiếp tại vòi.
Ngay bên trong tòa nhà đã có nhiều tiện ích: Trung tâm thương mại, phòng tiệc, khu vui chơi cho trẻ em trong nhà và ngoài trời, phòng Gym, bể bơi, sky bar tầng thượng, công viên Sakura.
Xung quanh cũng rất nhiều tiện ích: Khách sạn Nikko ngay cạnh, BV Vinmec (400m), Aeon Mall (1,5 km), bến xe Vĩnh Niệm (1,5 km), trường quốc tế Gate Way (2km), trường THPT Lê Chân (600m), Viện Y học Biển (1,3km).
Tòa nhà đang được xây dựng tầng 26/26, dự kiến bàn giao tháng 12/2021 này.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà Đông Nam
Số tầng 26 tầng
Số toilet 2
Đường trước nhà 10m - 15m
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ 3 phòng
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Lê Chân Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này So sánh dự án The Minato Residence Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Tầng 13, tòa nhà Bạch Đằng Tower, số 268 Trần Nguyên Hãn, Lê Chân, Hải Phòng
Zalo