Căn hộ 2PN Lovera Vista Khang Điền- Bình Chánh (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Trịnh Quang Nghị, Phong Phú, Huyện Bình Chánh, TP. Hồ Chí Minh Lưu tin
Mã tài sản: 19101218459 / Cập nhật: 09-10-2019
Giá bán
1 tỷ 500 triệu
~26,3 triệu /m2
Diện tích
57m2
Phòng ngủ
2 PN
Thông tin mô tả
Chọn Lovera Vista, bạn chọn một bước tiến mới nâng tầm chất lượng sống cho chính bản thân và gia đình. Với mức giá dự kiến chỉ từ 1.5 tỷ cho căn 2 phòng ngủ (chưa VAT), Lovera Vista sẽ là mảnh ghép hoàn hảo để ước mơ an cư lạc nghiệp của bạn được vẹn toàn.
Một căn hộ khang trang giữa khuôn viên xanh trong lành với hồ bơi tràn rộng đến 800m2;

Một ngôi nhà có vị trí đắt giá giáp 3 mặt tiền đường, dễ dàng di chuyển nhờ lộ giới trục đường chính rộng đến 30 mét;

Một cuộc sống đủ đầy với 51 tiện ích sẵn sàng phục vụ, đáp ứng mọi nhu cầu thiết thực cho cả nhà mà chẳng cần phải đi xa.
️ Những chiều con tan học, cha mẹ không còn hối hả ngược xuôi nhờ trường ngay cạnh nhà; mẹ thảnh thơi hơn khi chỉ mất vài phút để đến chợ mua thực phẩm cho bữa cơm tối.

Con trẻ được sống gần gũi thiên nhiên, phát triển toàn diện trong bầu không khí trong lành, thuần khiết từ mảng xanh công viên rộng đến 5ha liền kề.

‍‍‍ Và hơn hết, gia đình ngày một gắn kết và yêu thương nhau nhờ những phút giây vui chơi, thư giãn với 51 tiện ích chất lượng dành cho mọi thành viên.

Bạn đã sẵn sàng tận hưởng một cuộc sống mới hoàn hảo tại Lovera Vista chưa?

Cùng “chạm” vào hình ảnh bên dưới để khám phá Lovera Vista - Nơi hiện thực hóa ước mơ an cư lạc nghiệp của bạn!
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà Đông Nam
Số tầng 9 tầng
Số toilet 2
Đường trước nhà 15m - 20m
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ 2 phòng
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Huyện Bình Chánh Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này So sánh dự án Lovera Vista Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Phước Long A, Quận 9, TP. Hồ Chí Minh
Zalo