Căn hộ 1PN 48m2 cuối cùng dự án BRG Legend bàn giao ngay. tặng thêm 1% người HP (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Số 14, Trần Quang Khải, Hoàng Văn Thụ, Hồng Bàng, TP. Hải Phòng Lưu tin
Mã tài sản: 22122174766 / Cập nhật: 06-12-2022
Giá bán
3 tỷ 795 triệu
~77,7 triệu /m2
Diện tích
48.81m2
Phòng ngủ
1 PN
Thông tin mô tả
ăn hộ 1PN cuối cùng của Dự án BRG Legend Trần Quang Khải. Phù hợp cho thuê và là second home đã mở lại. Giá + chính sách từ CĐT và tri ân lớn cho người dân Đất Cảng khi chiết khấu thêm 1% GTCH + gói quà tặng hấp dẫn chỉ có tại BRG Legend - Hilton Trần Quang Khải.

- Tiêu chuẩn bàn giao: Hoàn thiện Full nội thất tới 95% từ những thương hiệu nổi tiếng, uy tín trên toàn cầu đại diện là Kohler.

Bàn giao đầy đủ: Bếp từ, hút mùi, điều hoà âm trần, tủ quần áo...

Cùng với đó là chuỗi tiện ích độc quyền đẳng cấp như ở những khu nghỉ dưỡng, khách sạn, resort 5 sao tạo nên giá trị, sự khác biệt cho từng chủ nhân sở hữu căn hộ tại đây. Còn gì tuyệt vời hơn sau một ngày dài làm việc vất vả, áp lực công việc được trở về căn hộ của mình bỏ lại hết những lo toan để thưởng thức một ly trà bên tầm view 20.000 tỷ như Cầu Hoàng Văn Thụ, khu hành chính mới của thành phố, Sông Cấm thơ mộng...

- Cùng với đó là vườn thượng uyển trên không tại tầng 26 nơi vút tầm mắt có thể nhìn thấy toàn thành phố Cảng đang thay đổi từng ngày. Đó là thư giãn tại tô hợp tiện ích bể bơi, gym, yoga, Massage tại tầng 8 với các dịch vụ và chăm sóc đạt tiêu chuẩn 5 Sao.

Đặc biệt, ngoài chính sách như ân hạn gốc, lãi trong 1 năm, đảm bảo Zoom vay ngân hàng. Hoặc chiết khấu trực tiếp vào giá bán thì người dân đang sinh sống và làm việc tại Hải Phòng sẽ được chi ân với việc được chiết khấu thêm 1% GTCH trừ trực tiếp vào giá bán. Quá ưu đãi, quá đẳng cấp tại 1 dự án 5 Sao nằm tại vị trí trung tâm Thành phố, nơi chứng kiến mọi sự kiện, thăng trầm và từng bước tại Thành phố Cảng.

- Thiết kế kính tràn viền tại tất cả các phòng sinh hoạt, theo quy chuẩn của quốc tế, vô cùng chắc chắn và thẩm mỹ cao. Mỗi tấm kính tại BRG như một bức tranh toàn cảnh, tầm view triệu đô là đây.
- Được quản lý và vận hành bởi Savills theo đúng tiêu chuẩn 5 sao khi sánh đôi cùng khách sạn Hilton quốc tế.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà Nam
Số tầng
Số toilet 1
Đường trước nhà 5m
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ 1 phòng
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Hồng Bàng Chat nhóm Hồng Bàng Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này So sánh dự án BRG Legend Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(1 đánh giá)
Địa chỉ: Đằng Hải,Hải An,Hải Phòng
Zalo