CĂN HỘ 112M2 KHU DIAMOND BRILLIANT - 5TY690 (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
68 Đường N1, P. Sơn Kỳ, Tân Phú, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh Lưu tin
Mã tài sản: 21041658157 / Cập nhật: 14-04-2021
Giá bán
5 tỷ 690 triệu
~50,8 triệu /m2
Diện tích
112m2
Phòng ngủ
2 PN
Thông tin mô tả
- Loại căn hộ: 112m2 loại 2 phòng ngủ + 1 phòng chức năng + 2 toilets
- Vị trí: Tháp B3 Khu Diamond Brilliant - Ngay Aeon Mall Tân Phú.
- Ban công: Hướng Đông bắc view công viên trung tâm.
- Tiến độ bàn giao: Quý III/2022.
- Nhà phát triển dự án: Gamuda Land - Malaysia uy tín trong lĩnh vực phát triển Khu đô thị xanh ở nhiều quốc gia: 661 Chapter ST (Úc), Gem Residences City (Singapore), Jade Hill (Malaysia), Celadon City (TP. HCM - VN).

- Liên kết vùng: Tại Celadon City chỉ 15p di chuyển đến Cảng hàng không Tân Sơn Nhất, 30 phút đến trung tâm quận 1, 10 phút đến UBND Quận Tân Phú, tiện ích hạ tầng đáp ứng ngay bên trong dự án:+ Siêu thị Aeon Mall lớn nhất Việt Nam.
+ Khu phức hợp thể thao chuẩn thi đấu: Sân bóng đá, cầu lông, tennis, hồ bơi, gym, fitness, yoga...
+ Khu giáo dục từ mầm non - TPPT
+ Khu phức hợp thương mại phố đi bộ Gamuda.
+ Làng văn hóa, ẩm thực Phố cổ Hội An.
+ Phòng khám Hoàn Mỹ.
+ Xe điện đưa đón trọn đời cư dân đi nội khu.

- Với lợi thế vượt trội so với các dự án lân cận về mật độ xây dựng chỉ 5% /tổng diện tích 5.5 hécta, bao gồm 3 tòa Tháp B1, B2 và B3 mỗi tòa cao nhất chỉ 13 tầng quy mô 547 căn hộ, căn nhỏ nhất 96m2, tại Diamond Brilliant Quý cư dân được tận hưởng không gian sống xanh bất tận với 3 công viên riêng biệt, sảnh Clubhouse tại tầng trệt, khu vườn tiện ích được bố trí tại tầng 12 - 13.

- Đối với dòng sản phẩm căn hộ hạng sang không thể không nói đến chất lượng dịch vụ, tiện ích: Hồ bơi tại Diamond Brilliant được ứng dụng công nghệ điện phân, khoáng chất giúp chăm sóc làn da, khu vực tiếp đón khách sang trọng tại tầng trệt, thư viện kim cương, đài vọng cảnh, nhà hàng chân mây, lounge, khu vực thể thao được bố trí trên không tại tầng 12 - 13 giúp Quý gia chủ thưởng thức trọn vẹn vẻ đẹp trên không.

- Không gian sống biệt lập kết hợp ứng dụng công nghệ khóa an ninh 6 lớp đảm bảo riêng tư, an toàn bậc nhất cho các Gia chủ có cùng đẳng cấp

Hotline: 0978 469 907 PKD Chủ đầu tư Gamuda Land
Email: [email protected]
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà Đông Bắc
Số tầng 1 tầng
Số toilet 2
Đường trước nhà >200m
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ 2 phòng
Pháp lý Hợp đồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Quận Tân Phú Chat nhóm Quận Tân Phú Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(5 đánh giá)
Địa chỉ: Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
Zalo