Căn góc 3PN cuối cùng ven sông tháp diva MT Eastmark City, mặt tiền Vành Đai 3 (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Trường Lưu, Long Trường, Quận 9, TP. Hồ Chí Minh Lưu tin
Mã tài sản: 22112163111 / Cập nhật: 02-11-2022
Giá bán
4 tỷ 103 triệu
~41,7 triệu /m2
Diện tích
99.9m2
Phòng ngủ
3 PN
Thông tin mô tả
Mua MT EASTMARK CITY - Mua “GIÁ TRỊ THỰC” từ chủ đầu tư có TÂM và TẦM.

MT Eastmark City là dự án gói gọn 10 năm tâm huyết của chủ đầu tư có tiếng Điền Phúc Thành và được phát triển bởi nhà phát triển dự án RIO Land. Đây là dự án cao cấp DUY NHẤT hiện tại trên thị trường TP HCM mở bán với mức giá chỉ từ 39 triệu/m2, một mức giá chỉ có thể tìm kiếm ở các dự án cao cấp tại Bình Dương, Cần Thơ,... và thậm chí còn thấp hơn cả giá chuyển nhượng của những dự án đã bàn giao trong cùng khu vực. Chưa kể, đây còn là mức giá được định đến năm 2024!

Chủ đầu tư Điền Phúc Thành với 18 năm kinh nghiệm đã mang đến khu Đông hàng loại những dự án chất lượng như D’Lusso, Precia, Centana Thủ Thiêm, Ricca, Centana Điền Phúc Thành,... Đây là một ông lớn vừa có TÂM vừa có TẦM vì tất cả những dự án của ông đều được phát triển từ quỹ đất sạch lâu đời và tốc độ ra sổ nhanh nhất thị trường (3-6 tháng sau khi bàn giao nhà), chứng minh được tiềm lực tài chính cực kỳ mạnh và đội ngũ pháp lý chuẩn chỉnh.

Hiểu được khát khao “an cư lạc nghiệp” đi đôi với nỗi lo “không thể mua nhà tại TP HCM” khi giá nhà cứ tăng vùn vụt mà quỹ đất còn lại của TP HCM ngày càng hiếm, sản phẩm MT Eastmark City với chất lượng bàn giao cao cấp với mức giá không thể hợp lý hơn, phù hợp với những khách hàng có nhu cầu ở thực và cả những nhà đầu tư đang muốn tìm kênh trú ẩn dòng tiền an toàn trong thời điểm nhạy cảm hiện tại.

Vị trí THUẬN TIỆN KẾT NỐI hiện tại, ĐẮC ĐỊA tương lai, tiềm năng tăng giá chắc chắc và vững vàng:
- Sỡ hữu 3 mặt tiền đường lớn trong đó có mặt tiền Vành Đai 3 - tuyến đường huyết mạch liên vùng, liên tỉnh, tăng tính kết nối cho dự án và mang về một lượng traffic lớn cho khu vực.
- Kết nối đến Sân bay quốc tế Long Thành chỉ hơn 20 phút.
- Liền kề 2 khu công nghệ cao TP Thủ Đức, hơn 20 phút kết nối đến Làng Đại học
- 30 phút di chuyển vào trung tâm TP HCM

Liên hệ ngay Diệp Ngân - 0976514890 (Phone/Zalo/Tele) để xem nhà mẫu, vị trí dự án và nhận tư vấn miễn phí.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà Bắc
Số tầng
Số toilet 3
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ 3 phòng
Pháp lý
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Quận 9 Chat nhóm Quận 9 Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này So sánh dự án MT Eastmark City Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2, TP HCM
Zalo