Cần chuyển nhương nhanh lô đất cạnh bãi tắm Tân Trà (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Điện Ngọc, Điện Bàn, Quảng Nam Lưu tin
Mã tài sản: 20081445267 / Cập nhật: 01-09-2020
Giá bán
Thương lượng
Diện tích
90m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Tên dự án: One World Regency (Đất Quảng Riverside).
- Chủ đầu tư: Tập đoàn Đất Quảng.
- Phát triển dự án: Công ty CP Đất Xanh Miền Trung.
- Vị trí dự án: Nằm trong khu đô thị Điện Ngọc, Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam, đối diện sân Golf BRG Đà Nẵng.
- Tổng diện tích dự án: 22,4 ha.
- Loại hình phát triển: Khu đô thị có quản lý vận hành (4 - 5 sao).
- Sản phẩm: Đất nền liền kề, biệt thự hạng sang Mỹ - Ý - Anh, trung tâm thương mại Regal Shopping Mall, Clubhouse skybar - kidsgarden - coworking - cafe - nhà hàng ẩm thực.
- Quy mô dự án: Gồm 57 căn biệt thự kiến trúc Mỹ, 48 căn biệt thự kiến trúc Ý, 43 căn biệt thự kiến trúc Anh, 334 lô đất nền liền kề.
- Đất nền liền kề: Diện tích từ 79m2 tới 168m2.
- Đất xây biệt thự: Diện tích từ 232m2 tới 495m2.

2. Vị trí:
- Tiếp giáp phía Nam Đất Quảng Riverside là khu biệt thự Bồng Lai, phía Đông giáp Sông Cỏ Cò, sân golf BRG, Tổ hợp Thiên đường giải trí Cocobay và Sân Golf Montgomerie Links, phía Tây giáp trục đường 33m nối thắng làng đại học quốc tế Đà Nẵng, khu đô thị FPT City, ĐH FPT, phía Bắc giáp cụm nghỉ dưỡng của Tập đoàn VNPT.
3. Tiện ích.
- Tọa lạc trong không gian yên tĩnh, riêng tư và quyến rũ với vẻ đẹp sang trọng riêng của biệt thự Anh, Ý, Mỹ được tạo tác từ bàn tay khéo léo các kiến trúc sư kinh nghiệm ĐXMT.
- Chỉ cách vài bước chân tới bãi biển được tạp chí danh tiếng Forbes bình chọn là một trong 6 bãi biển đẹp nhất hành tinh, không khí mát mẻ, trong lành, cùng cộng đồng dân cư tri thức, thịnh vượng.
- Được Smart Proverty vận hành chuyên nghiệp an ninh 24/7
- Liền kề đường Trường Sa, dễ dàng di chuyển tới trung tâm hành chính Đà Nẵng, Hội An, Điện Bàn, sân bay.
- Có các dịch vụ giành riêng cho cư dân One World Regency: Giáo dục, chăm sóc sức khỏe, giải trí, rèn luyện thể chất, ẩm thực,
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Đất nền - Đất ở - Đất thổ cư
Hướng nhà Bắc
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà 7m
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Giấy tờ hợp lệ
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Điện Bàn Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Hòa Minh, Liên Chiểu, Đà Nẵng
Zalo