Cần cho thuê văn phòng quận 3 An Gia Tower nhiều diện tích, giá 632 nghìn/m2 (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Phường 2, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh Lưu tin
Mã tài sản: 19121264733 / Cập nhật: 20-12-2019
Giá bán
128 triệu/tháng
~632 nghìn/m2
Diện tích
203m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Văn phòng cho thuê quận 3 An Gia Tower tọa lạc mặt tiền đường Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 2, Quận 3, Tp.HCM. Tòa nhà An Gia Tower lưu thông tiện lợi sang Quận 1, Quận 2, Quận 5, Quận 10, Quận Phú Nhuận và Quận Bình Thạnh. Tòa nhà đẹp, mới sẽ đi vào hoạt động Tháng 09/2018. Xung quanh An Gia Tower là hàng loạt các trụ sở giao dịch ngân hàng, ATM, nhà hàng, quán ăn, quán cafe phục vụ cho giới văn phòng trong khu vực.

Văn phòng cho thuê quận 3 An Gia Tower với kết cấu 14 Tầng - 1 Hầm, được thiết kế hiện đại với hệ thống thang máy tốc độ cao, camera CCTV quan sát 24/24, hệ thống PCCC tự động đạt tiêu chuẩn, đường dây internet và điện thoại được lắp đặt sẵn,... đội ngũ lễ tân và bảo vệ chuyên nghiệp hỗ trợ trong thời gian làm việc. Phòng cho thuê vuông vức, không vướng cột, view đẹp mặt tiền tòa nhà. An Gia Tower có nhiều tiện ích văn phòng, không gian làm việc thoải mái, với một mức giá cho thuê phù hợp sẽ là sự lựa chọn tối ưu cho quý khách hàng đặt các văn phòng đại diện, hội sở làm việc.

Tên Building: AN GIA TOWER
Vị trí: Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 2, Quận 3.
Giá thuê: 632 nghìn/m2 chưa có VAT và PQL.
Diện tích cho thuê: 203m2
Quy mô: 14 Tầng - 1 Hầm.
Loại máy lạnh: Hệ thống máy lạnh trung tâm.
Độ cao trần đến sàn: 2.7 m
Hợp đồng thuê: Tối thiểu 2 năm
Cọc và thanh toán: Cọc 3 tháng, Thanh toán theo Quý.
** Giá thuê có thể thay đổi theo từng thời điểm, từng diện tích và từng vị trí văn phòng.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Văn phòng
Hướng nhà
Số tầng 14 tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Hợp đồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Quận 3 Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin cho thuê khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: 44 Đinh Tiên Hoàng, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
Zalo